Tin mới

Đến tận nơi làm việc bắt người, đòi tiền chuộc mới thả

Thứ tư, 11/02/2015, 14:59 (GMT+7)

Do Trường chưa trả tiền nên Hữu Trường đã rủ đồng bọn đến tận chỗ làm của Trường ép về phòng trọ và đòi 12 triệu mới được thả.

Do Trường chưa trả tiền nên Hữu Trường đã rủ đồng bọn đến tận chỗ làm của Trường ép về phòng trọ và đòi 12 triệu mới được thả.

Theo báo Công an nhân dân, ngày 10/2, Cơ quan điều tra Công an Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Trường (19 tuổi, ở thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà), Nguyễn Phi Long (21 tuổi, ở phường Thạch Linh) và Lê Đăng Thái (20 tuổi, trú phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) về tội Bắt giữ người trái pháp luật.

Các nghi can tại cơ quan công an.

Theo điều tra, 8h ngày 8/2, Công an tỉnh Hà Tĩnh nhận được tin báo của chị Đặng Thị Bình (ở thị trấn Thạch Hà) về việc con trai là Nguyễn Kim Trường (19 tuổi) bị một số người bắt giữ và yêu cầu người nhà mang 12 triệu đồng đến chuộc, nếu không đưa sẽ giết.

Qua điều tra, xác minh, Cảnh sát đã khống chế bắt giữ các nghi can ở phòng trọ của Trường, giải thoát cho nạn nhân an toàn.

Video tham khảo :Giả danh 'xã hội đen' tống tiền và tình nữ sinh:

Tại cơ quan điều tra, các nghi can khai nhận, trước đó, Nguyễn Kim Trường có nợ một số tiền của Hữu Trường nhưng không trả. Sau nhiều lần đòi nợ không được nên Hữu Trường rủ Long và Thái tìm đến quán bar nơi Kim Trường đang làm bảo vệ để tiếp tục đòi nợ.

Tại đây, Kim Trường đã bị ép lên taxi chở về TP Hà Tĩnh đến nhà trọ của Hữu Trường ở phường Thạch Linh. Tại đây, nam nhân viên bảo vệ gọi điện về cho gia đình mang 12 triệu đồng đến quán cà phê thì mới thả người.

Khi bọn chúng đang thực hiện hành vi phạm tội của mình thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news