Tin mới

Đen Vâu lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với H'Hen Niê

Thứ năm, 23/05/2019, 12:05 (GMT+7)

Tin đồn Đen Vâu hẹn hò với H'Hen Niê đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Dân mạng thời gian gần đây khá xôn xao trước tin đồn Đen Vâuhoa hậu H'Hen Niê đang trong thời gian hẹn hò.

Thậm chí, người đẹp Tây Nguyên còn đi theo và cổ vũ Đen ở một số sự kiện âm nhạc.

Đen Vâu và Hoa hậu Hen được dân tình đồn thổi đang hẹn hò. Ảnh: Internet

Trong ca khúc của mình mới đây, Đen Vâu cũng nhắc đến H'Hen Niê khiến nhiều người tin rằng cả hai tin rằng đang trong mối quan hệ yêu đương.

Sau đó, Đen Vâu đã lên tiếng phủ nhận và cho biết "Tôi biết Hen khi làm việc cùng nhau trong một vài chương trình. Lúc đó, tôi mới thấy Hen không xa vời như kiểu một thế giới mình không chạm tới được. Cô ấy rất chân tình, nói chuyện và chia sẻ cùng tôi như những người bạn hữu.

Tôi và Hen là hai người bạn thân. Tôi rất tôn trọng cô ấy. Tôi không hiểu vì sao bị mọi người ghép đôi, làm tôi gặp Hen lại ngại ngần".

Đen Vâu lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với H'Hen Niê. Ảnh: Internet

Trước những hình ảnh cho rằng Hen đã lên xe của Đen Vâu để ra về sau khi xem sự kiện ân nhạc, Đen Vâu phản pháo "Không, Hen không lên xe của tôi. Việc Hen đến rất bất ngờ, tôi không tin được cô ấy thích nhạc rap của mình. Được hoa hậu thích nghe nhạc của mình, vui lắm chứ!

Tôi chưa bao giờ nghĩ xa hơn với Hen. Cô ấy là người của công chúng. Trong cả trăm người đẹp trên thế giới chỉ chọn lấy 5 người thôi mà, đúng không? Tôi không bao giờ nghĩ gì xa xôi. Trước hết, cứ vô tư với nhau đã. May mà mọi người không chửi mình khi ghép đôi với Hen".

Dù sao thì dân tình vẫn hy vọng mối tình được nảy nở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đen Vâu H'Hen Niê