Tin mới

Đeo kim cương Hoàng Kiều tặng, Ngọc Trinh được hộ tống nghiêm ngặt

Chủ nhật, 01/01/2017, 13:19 (GMT+7)

Ngọc Trinh xuất hiện trong một sự kiện cuối năm với bộ trang sức kim cương gồm dây chuyền và bông tai do bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều mới tặng.

Ngọc Trinh xuất hiện trong một sự kiện cuối năm với bộ trang sức kim cương gồm dây chuyền và bông tai do bạn trai Tỷ phú Hoàng Kiều mới tặng.

Tối ngày 31/12, Ngọc Trinh xuất hiện trong một sự kiện chào đón năm mới tại TP. HCM và nhanh chóng thu hút giới truyền thông. Người đẹp gốc Trà Vinh rạng rỡ trong bộ trang sức kim cương gồm dây chuyền và bông tai do bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều mới tặng.

Ngọc Trinh được bảo vệ nghiêm ngặt khi xuất hiện tại sự kiện. Ảnh internet

Cô xuất hiện rạng rỡ với bộ trang sức kim cương tỷ phú Hoàng Kiều tặng. Ảnh internet

Người mẫu gây ấn tượng với bộ váy xanh cúp ngực lấy cảm hứng từ corset. Ảnh internet

Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều bắt guồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ người bạn thân thiết với cô. Người này chúc mừng Ngọc Trinh đã sắp trở thành bà tỉ phú. Cộng thêm khoảng thời gian Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm với bạn trai bên Mỹ cũng là lúc tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật.

Đến thời điểm này, Ngọc Trinh vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ nào về mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều. Trong khi đó, bạn trai 72 tuổi cùng quản lý của cô - ông bầu Khắc Tiệp đều xác nhận chuyện tình cảm. Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news