Tin mới

Đều là 'quốc sắc thiên hương' nhưng có những bức hình Song Hye Kyo, Kim Tae Hee chỉ muốn chôn sâu

Thứ năm, 01/10/2020, 15:30 (GMT+7)

Từng được mệnh danh là những 'tường thành nhan sắc' , 'quốc sắc thiên hương' nhưng cả Song Hye Kyo và Kim Tae Hee vẫn có những hình ảnh trong quá khứ chỉ muốn 'giấu đi'.

Dù đã chạm mốc 40 nhưng ở thời điểm hiện tại Song Hye KyoKim Tae Hee đều được khen sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và quyến rũ.

Hình ảnh mà Kim Tae Hee không hề muốn nhìn lại trong quá khứ. Ảnh: Sohu

Dù vậy, ở một vài những hình ảnh trong quá khứ khi nhìn lại, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với nhan sắc có phần khác lạ của cả hai.

>>> Xem thêm: Nàng hậu từng được siêu xe bạc tỷ Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh khí chất 'tổng tài', dân tình chỉ biết đổ rạp

Không rõ những bức hình này đã được chụp từ khi nào nhưng đa phần dân tình đều cho đây là những bức hình ảnh quảng cáo thời kỳ Song Hye Kyo và Kim Tae Hee mới bước chân vào làng giải trí.

Những hình ảnh khó tin của Song Hye Kyo trong quá khứ. Ảnh: Sohu

Trong tạo hình mái tóc xù khá lạ mắt, Song Hye Kyo bị nhận xét có phần không mấy phù hợp với gương mặt nữ tính và ngọt ngào.

Tường thành nhan sắc Kim Tae Hee. Ảnh: Internet

Kim Tae Hee trong quá khứ cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thử sức ở những trang phục táo bạo khi để hở rốn.

Nhan sắc hiện tại đầy cuốn hút của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Đây có lẽ đều là những bức hình không muốn nhìn lại chút nào của cả hai.

Kim Tae Hee bị soi ra hình ảnh già nua mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây, trong khi Song Hye Kyo được truyền thông xứ Hàn ngợi ca về nhan sắc thăng hạng hậu ly hôn Song Joong Ki thì Kim Tae Hee lại bị bóc mẽ nhan sắc già nua mệt mỏi khi xuất hiện trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news