Tin mới

ĐH Bách khoa: Nộp lệ phí sơ tuyển bằng thẻ cào điện thoại

Thứ sáu, 14/02/2014, 15:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thay vì phải đến trường nộp lệ phí sơ tuyển, ĐH Bách Khoa yêu cầu thí sinh nộp lệ phí thi tuyển qua thẻ cào điện thoại.

 

 

(Tinmoi.vn) Thay vì phải đến trường nộp lệ phí sơ tuyển, ĐH Bách Khoa yêu cầu thí sinh nộp lệ phí thi tuyển qua thẻ cào điện thoại.

Năm 2014, Trường ĐHBK Hà Nội tiếp tục áp dụng phương thức thi 3 chung và xét tuyển theo nhóm ngành nhưng bổ sung vòng sơ tuyển dựa trên kết quả học tập THPT. Thí sinh đạt vòng sơ tuyển nộp hồ sơ đăng ký dự thi theo quy định chung của Bộ GD-ĐT, sau đó có thể đăng nhập vào trang web tuyển sinh của Trường để tự điều chỉnh và bổ sung nguyện vọng xét tuyển.

ĐH Bách khoa: Nộp lệ phí sơ tuyển bằng thẻ cào điện thoại

Ảnh minh họa

Theo hướng dẫn của phòng đào tạo ĐH Bách Khoa, các thí sinh đăng kí sơ tuyển từ này 24/2 đến 15/3 theo các bước:

Thí sinh khai báo thông tin cá nhân và tạo tài khoản trên trang web của trường. Mỗi thí sinh sẽ đuợc cấp một mã thí sinh và một mật khẩu đăng nhập vào hệ thống. Chọn khối thi và điền điểm trung bình các học kỳ của 3 môn thuộc khối thi (5 học kỳ với học sinh lớp 12 và 6 học kỳ với thí sinh tự do).

Ngoài ra, nét đổi mới năm nay của trường ĐH Bách khoa là thí sinh nộp lệ phí sơ tuyển bằng cách mua thẻ cào điện thoại (Viettel, Vianafone, Mobifone) cho đủ mức 30.000đ/khối thi, nhập mã thẻ và số series để hoàn thành thủ tục.

Trường chọn tất cả thí sinh có tổng điểm trung bình 3 môn đạt từ 21 điểm trở lên, sau đó xét tiếp dưới 21 điểm cho đến khi đủ 12.000 chỉ tiêu của khối A, A1 và 1.000 chỉ tiêu của khối D1. Điểm chuẩn và danh sách thí sinh đạt vòng sơ tuyển được thông báo trên trang ts.hust.edu.vn trước ngày 17.3. Cũng bắt đầu từ ngày này ĐH Bách Khoa Hà Nội nhận hồ sơ đăng ký dự thi.

Thí sinh thuộc cụm thi Hải Phòng và Vinh được bố trí thi tại cụm thi đó nhưng cũng có thể đăng kí dự thi tại Hà Nội. Trường không nhận hồ sơ của thí sinh dự thi nhờ

Trường điều chỉnh, bổ sung thông tin và nguyện vọng từ 01/6 đến 30/6.

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news