Tin mới

ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM: 'Sinh viên, giảng viên tuyệt đối không đến trường'

Thứ ba, 24/03/2020, 10:48 (GMT+7)

Thông báo yêu cầu sinh viên và cán bộ, giảng viên tuyệt đối không đến trường cho đến khi có thông báo mới nhằm tránh dịch Covid-19 của trường đại học này gây chú ý.

Theo Thanh Niên đưa tin, tối ngày 23/3, Ban giám hiệu Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã phát đi thông báo yêu cầu tất cả các cá nhân tuyệt đối không đến trường giải quyết công việc, để phòng tránh dịch bệnh Covid-19.

ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM yêu cầu sinh viên, giảng viên tuyệt đối không đến trường để chống dịch

Trong thông báo nêu rõ, kể từ ngày 24/3 Ban giám hiệu nhà trường yêu cầu tất cả các cá nhân tuyệt đối không đến trường giải quyết công việc. Mọi việc tạm thời được ngừng lại, ưu tiên giải quyết công việc bằng điện thoại, thư điện tử và các phương tiện truyền thông cho đến khi có thông báo mới.

PGS-TS Nguyễn Xuân Hoàn, Hiệu trưởng nhà trường trao đổi với báo chí rằng hiện tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đặc biệt có trường hợp dương tính ngay gần trường.

Vì vậy để đảm bảo sức khoẻ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên, Ban giám hiệu trường quyết định làm việc và trao đổi theo hình thức trực tuyến qua tất cả các kênh, không gặp nhau nhằm tránh lây lan dịch bệnh.

Lịch học như thế nào ông Hoàn cho biết sẽ được nhà trường cân nhắc, bám theo tình hình dịch bệnh và sẽ sớm thông báo lại cho sinh viên. Theo thông báo này, sinh viên sẽ được nghỉ hết tháng 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news