Tin mới

ĐH Khoa học Tự nhiên công bố điểm chuẩn dự kiến

Thứ năm, 11/06/2015, 14:28 (GMT+7)

Nguyên tắc xét tuyển của trường ĐHKHTN theo kết quả bài thi đánh giá năng lực (đã được cộng điểm ưu tiên) từ cao xuống thấp và theo thứ tự ưu tiên nguyện vọng đăng ký xét tuyển của thí sinh. Điểm trúng tuyển theo ngành kết hợp với điểm trúng tuyển vào Trường.

Nguyên tắc xét tuyển của trường ĐHKHTN theo kết quả bài thi đánh giá năng lực (đã được cộng điểm ưu tiên) từ cao xuống thấp và theo thứ tự ưu tiên nguyện vọng đăng ký xét tuyển của thí sinh. Điểm trúng tuyển theo ngành kết hợp với điểm trúng tuyển vào Trường.

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Trường ĐHKHTN), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) vừa có thông báo kế hoạch xét tuyển vào đại học chính quy năm 2015.

Theo kế hoạch, khung điểm ưu tiên theo đối tượng và khu vực. Điểm ưu tiên được cộng vào kết quả bài thi đánh giá năng lực. Mức chênh lệch điểm giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 5,0 (năm điểm), giữa hai khu vực kế tiếp là 2,5 (hai điểm rưỡi). 

Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) vừa có thông báo kế hoạch xét tuyển vào đại học chính quy năm 2015. Ảnh minh họa

Nguyên tắc xét tuyển của trường ĐHKHTN theo kết quả bài thi đánh giá năng lực (đã được cộng điểm ưu tiên) từ cao xuống thấp và theo thứ tự ưu tiên nguyện vọng đăng ký xét tuyển của thí sinh. Điểm trúng tuyển theo ngành kết hợp với điểm trúng tuyển vào Trường. Thí sinh đạt điểm trúng tuyển vào Trường nhưng không đủ điểm vào ngành đã đăng ký sẽ được chuyển vào ngành khác của Trường nếu còn chỉ tiêu. Sau khi xét tuyển đợt 1, nếu còn chỉ tiêu, Trường ĐHKHTN sẽ thông báo xét tuyển đợt 2.

Trường ĐH Tự nhiên xét tuyển theo phương thức: Điểm trúng tuyển theo ngành kết hợp với điểm trúng tuyển vào trường, nếu thí sinh đủ điểm trúng tuyển vào trường nhưng không đủ điểm vào ngành đã đăng ký sẽ được chuyển vào ngành theo NV2,3 nếu đủ điểm và còn chỉ tiêu.

Thời gian để các thí sinh nôp hồ sơ xét tuyển từ 8/6 đến 25/6/2015. Thí sinh được đăng ký xét tuyển tối đa 3 ngành học của một đơn vị đào tạo theo thứ tự ưu tiên. Trong thời gian quy định nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển, thí sinh được phép một lần rút hồ sơ để nộp vào ngành khác của trường, khoa trực thuộc đã nộp hoặc trường, khoa trực thuộc khác trong ĐHQGHN.

Thí sinh đã trúng tuyển đợt 1 không được đăng ký xét tuyển đợt 2. Thí sinh có thể tra cứu các thông tin đăng ký xét tuyển thông qua website của đơn vị đào tạo mà thí sinh có nguyện vọng học. Hồ sơ đăng ký xét tuyển của các thí sinh được công bố công khai trên website của đơn vị đào tạo.

Nhà trường sẽ công bố kết quả xét tuyển vào ngày 26/6.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news