Tin mới

Đi ăn muộn, bị nhân viên nhà hàng chụp hình đăng mạng xã hội "ăn nhanh bố mày còn về"

Thứ sáu, 15/12/2017, 22:23 (GMT+7)

Thay vì ra nhắc khéo khách hàng đã đến giờ đóng cửa, nữ nhân viên lại tự tiện chụp hình, chế thêm những từ chửi bới rồi đăng lên mạng xã hội.

Thay vì ra nhắc khéo khách hàng đã đến giờ đóng cửa, nữ nhân viên lại tự tiện chụp hình, chế thêm những từ chửi bới rồi đăng lên mạng xã hội.

"Khách hàng là Thượng Đế", đó có lẽ là câu thuộc lòng của những người làm dịch vụ, kinh doanh. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp các "Thượng Đế" phải nổi điên vì bị đối xử quá đáng, không đúng mực.

Như câu chuyện dưới đây là ví dụ rất điển hình. Bạn nhân viên bếp tại một chuỗi nhà hàng nổi tiếng đã có hành động không tôn trọng khách và bị phát hiện.

Có lẽ khách đến ăn hơi muộn, mãi chưa về nên cô gái chụp ảnh, đăng lên dòng stories của instagram kèm theo những ngôn từ không mấy tốt đẹp.

Đen đủi cho cô gái, có người đã đọc được bài đăng chẳng mấy hay ho này, chụp lại và đăng lên mạng xã hội rồi đến tai hai vị khách hôm đó.

Đi ăn muộn, bị nhân viên nhà hàng chụp hình đăng mạng xã hội ăn nhanh bố mày còn về - Ảnh 1.
 
Đi ăn muộn, bị nhân viên nhà hàng chụp hình đăng mạng xã hội ăn nhanh bố mày còn về - Ảnh 2.

Hình ảnh nhân viên nữ chụp lại rồi đăng lên chửi bới khách.

"Do cái tính vợ chồng lười, đi ăn lúc nào cũng muộn mà thèm quá nên hôm qua (13/12) chồng dắt đi ăn nhưng gặp cái chuyện gì vậy trời?

Rõ ràng lúc ngồi ăn vẫn còn hai khách về sau cơ mà. Mình ăn kiểu hơi muộn nên cũng ngại ngại, ngồi không thoải mái, cũng thu dọn về sớm. Vậy mà bị làm sao đây?", khách hàng nữ đăng tải lên trang cá nhân kèm theo hai tấm hình bị chụp trộm.

Nhiều người tỏ thái độ tức giận với hành vi kém tôn trọng của nữ nhân viên. Họ cho rằng làm dịch vụ mà như thế chẳng sớm thì muộn, khách cũng tẩy chay.

Chúng tôi đã liên hệ với khách hàng nữ trong sự việc trên, bạn Q. hiện đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang. Theo Q. sự việc đó xảy đến ở một nhà hàng buffet lẩu tại Nha Trang.

"Hôm đó nhà mình đến ăn lúc 9 giờ, nhân viên phục vụ, đồ ăn các thứ đều hài lòng hết. Bạn đăng ảnh lên mạng rồi dùng từ không hay là phụ bếp. Mình chẳng biết gì hết, sáng hôm sau ngủ dậy thấy nhiều người nhắn tin với gọi điện ghê.

Xem xong mới biết có người tức giùm hai đứa mình bỗng dưng bị bêu riếu nên chụp lại đăng lên một group của người Nha Trang. Mình cáu lắm, lên Instagram nhắn tin hỏi cho rõ ràng ngay.

Một lúc sau, bạn đó kết bạn Facebook rồi xin lỗi mình nhiều lắm. Mình đã tạm bỏ qua, xuôi xuôi mọi thứ rồi thì đám bạn của bạn đó có hành động quá đáng.

Họ liên tục vào bình luận rồi ăn nói rất khó nghe nên mình mới tức giận và muốn theo vụ này đến cùng".

Đi ăn muộn, bị nhân viên nhà hàng chụp hình đăng mạng xã hội ăn nhanh bố mày còn về - Ảnh 4.

Nữ nhân viên đăng ảnh xin lỗi.

Đi ăn muộn, bị nhân viên nhà hàng chụp hình đăng mạng xã hội ăn nhanh bố mày còn về - Ảnh 3.
 
Đi ăn muộn, bị nhân viên nhà hàng chụp hình đăng mạng xã hội ăn nhanh bố mày còn về - Ảnh 5.

Những bình luận của bạn bè nhân viên khiến khách nữ quyết đến nhà hàng hỏi đến cùng.

Theo Q. hiện tại nữ nhân viên đó đã xin nghỉ việc ở nhà hàng. Trước đó, Q. đã đến tận nơi nói chuyện với quản lý cũng như nhân viên nữ có hành vi quá đáng rồi giải quyết ổn thỏa với nhau.

"Đều là chỗ làm ăn cả nên mình không muốn làm to chuyện nữa. Để tất cả xong xuôi rồi. Mình cũng muốn cho họ yên ổn làm ăn, đừng chỉ vì một nhân viên không tốt mà ảnh hưởng đến tất cả mọi chuyện".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news