Tin mới

Đi ăn tiệc giữa mùa dịch Covid-19, Thành Long và Tăng Chí Vỹ bị chỉ trích

Thứ ba, 18/02/2020, 09:22 (GMT+7)

Hành động tổ chức ăn tiệc giữa mùa đại dịch của Thành Long và nhiều nghệ sĩ khác thời điểm người dân đang lo sợ, vất vả chống dịch nhận nhiều phản ứng dữ dội.

Theo thông tin từ tờ Sina, làn sóng chỉ trích của công chúng bất ngờ hướng vào các nghệ sĩ thành viên đội bóng ngôi sao Thần Hy. Trong đó phải kể đến những cái tên như Thành Long, Tăng Chí Vỹ, Đàm Vịnh Lân, Phương Trung Tín, Lâm Quốc Bân...

Nguyên nhân là do các nghệ sĩ này đã mở tiệc ăn mừng sau khi kết thúc một trận giao hữu bóng đá. Buổi tiệc được cho là diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 đang ngày một diễn biến phức tạp.

Buổi tiệc có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng cùng quan chức cảnh sát của Hong Kong

Không chỉ tổ chức ăn uống chia vui, các nghệ sĩ còn quay lại cuộc vui này và đăng tải trên mạng xã hội. Đoạn clip được lan truyền mạnh mẽ với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng nhận lại nhiều ý kiến trái chiều.

Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng, Thành Long đã có khoác tay Đàm Vịnh Lân và cùng hát với các thành viên khác hân hoan, vui vẻ hát bài Bằng hữu.

Hiện tại, đoạn clip vẫn chưa được xác minh về thời điểm tổ chức có đúng dịp người dân và chính quyền đang gia sức đối phó với covid-19 hay không. Tuy nhiên, Cộng đồng mạng vẫn phản ứng dữ dội với những nhân vật cùng hành động của họ đoạn clip. Hành động của nhóm nghệ sĩ được đánh giá là vô cảm với nỗi lo của người dân.

Hành động tổ chức tiệc tùng giữa mùa đại dịch của các nghệ sĩ được cho là không phù hợp

Nhiều ý kiến cho rằng các nghệ sĩ nên chung tay đóng góp cho Vũ Hán thay vì tổ chức những buổi tiệc tùng giữa tâm dịch. Thậm chí nhiều bình luận còn quy chụp hành động quyên góp của một vài nghệ sĩ trước đó là nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi.

Về phía truyền thông Hồng Kông đã liên hệ với các nghệ sĩ để xác minh thông tin, tuy nhiên vẫn chưa nhận được phản hồi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news