Tin mới

Đi ăn trộm, bị mắc kẹt giữa vách tường suốt 3 ngày

Thứ sáu, 14/11/2014, 14:42 (GMT+7)

Một tên trộm nhảy từ độ cao 6m để thoát thân sau vụ trộm bất thành đã bị kẹt suốt ba ngày giữa hai bức tường. Lực lượng cứu hộ đã phải tới hiện trường, phá tường để giải cứu cho hắn.

Một tên trộm nhảy từ độ cao 6m để thoát thân sau vụ trộm bất thành đã bị kẹt suốt ba ngày giữa hai bức tường. Lực lượng cứu hộ đã phải tới hiện trường, phá tường để giải cứu cho hắn.

 

Tờ Mirror đưa tin, Paul Felyk, 35 tuổi, đã nhảy xuống lỗ hổng trên nóc một tòa nhà nhưng bị mắc kẹt giữa hai bức tường của một cửa hàng ở Longmont, phía Bắc thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ.

Hôm 10/11, các nhân viên cửa hàng nghe thấy tiếng kêu cứu của người nào đó và nhanh chóng gọi cho cảnh sát. Tuy nhiên họ không tìm thấy ai. Đến ngày hôm sau, khi xác định được tiếng kêu cứu phát ra từ bức tường của tòa nhà, họ lại gọi cho nhà chức trách tới.

Các nhân viên cứu hộ phải dùng máy cưa vòng để làm vỡ tường mới giải cứu được cho Felyk

"Đội cứu hộ phát hiện ra anh ta bị mắc ở khoảng trống giữa tường trong và tường ngoài của tòa nhà", Molly Meehan, đại diện phòng cảnh sát cho biết.

Theo Mirror, các nhân viên cứu hộ phải dùng máy cưa vòng để làm vỡ tường mới giải cứu được cho Felyk.

Felyk khai rằng anh ta đã nhảy từ độ cao 6m để thoát thân trong một vụ trộm bất thành và bị mắc kẹt suốt 3 ngày. Hiện tại Felyk được điều trị ở bệnh viện do mất nước và bị thương ở chân.

Trung sĩ Matt Cage thuộc sở cảnh sát thành phố cho hay, Felyk có thể sẽ bị buộc tội hình sự sau khi bình phục sức khỏe.

"Anh ta chưa bị bắt giam nhưng chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra vụ trộm mà anh ta đã thực hiện", Cage nói.

Trung sĩ Cage cho biết thêm, khoảng trống mà Felyk bị kẹt đủ chỗ cho anh ta đứng nhưng rất tối và lạnh vào ban đêm.

 

Theo Yên Yên (Mirror)/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news