Tin mới

Đi bẫy chim lúc sáng sớm, nam thanh niên bị sét đánh tử vong

Thứ năm, 05/10/2017, 09:10 (GMT+7)

Ra đồng bẫy chim vào lúc sáng sớm, nam thanh niên 23 tuổi ở Hà Tĩnh gặp đúng lúc trời mưa dông, không may bị sét đánh tử vong.

Ra đồng bẫy chim vào lúc sáng sớm, nam thanh niên 23 tuổi ở Hà Tĩnh gặp đúng lúc trời mưa dông, không may bị sét đánh tử vong.

Theo thông tin trên Lao động, TTXVN, ngày 4/10, lãnh đạo xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa có một nam thanh niên bị sét đánh tử vong khi đi bẫy chim ngoài đồng. 

Nạn nhân được xác định là anh Đậu Quốc Vương (23 tuổi), trú tại thôn Hồng Thịnh, xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân.

Ông Lê Hồng Lưu - Chủ tịch UBND xã Xuân Giang cho biết, vào khoảng 4h ngày 4/10, anh Vương đi ra cánh đồng Rỏi (xã Xuân Giang) để đánh bắt chim cói. 

Lúc này trời đang mưa rất to, sấm chớp. Đến khoảng 7h30 sáng, không thấy anh V về nhà nên người thân đã đi tìm thì phát hiện anh này đã tử vong bên bờ ruộng, thân hình và áo quần cháy đen do sét đánh.

Sau đó người nhà đã đưa thi thể nạn nhân về lo hậu sự. Được biết, anh Vương hiện vẫn độc thân. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã đã đến thăm hỏi, chia buồn động viên với gia đình nạn nhân xấu số.

Cũng trong sáng sớm 4/10, tại xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cũng xảy ra vụ sét đánh khiến 2 bố con tử vong thương tâm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bẫy chim