Tin mới

Đi bên phi công trẻ Phi Thanh Vân vẫn hôn Chí Tài

Thứ năm, 21/08/2014, 19:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong buổi ghi hình “Thank God! You’re here – Ơn Giời! Cậu đây rồi!” người đẹp giao kéo Phi Thanh Vân ôm hôn Chí Tài trong hậu trường.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trong buổi ghi hình “Thank God! You’re here – Ơn Giời! Cậu đây rồi!” người đẹp giao kéo Phi Thanh Vân ôm hôn Chí Tài trong hậu trường.

Trong buổi ghi hình “Thank God! You’re here – Ơn Giời!, Phi Thanh Vân nghịch ngợm không ngần ngại chàng phi công trẻ Bảo Duy đã hôn Chí Tài trong hậu trường.

Phi Thanh Vân hôn danh hài Chí Tài mà không ngần ngại với chàng phi công trẻ

Sau khi thông báo với công chúng tin mang thai, Phi Thanh Vân vẫn tất bật với công việc. Tuy nhiên, mỗi khi tham dự các sự kiện giải trí và đi diễn, bên cạnh cô đều có sự xuất hiện của ông xã tương lai Bảo Duy. Chàng phi công ' trẻ luôn quan tâm và chăm sóc Phi Thanh Vân rất chu đáo khi tham gia sự kiện.

Cả hai dành cho nhau những tình cảm thân mật trong hậu trường.

Người đẹp dao kéo, tham gia buổi ghi hình đầu tiên cùng các nghệ sĩ. Phi Thanh Vân luôn vui vẻ, cô luôn chụp ảnh tự sướng với nhiều danh hài như Việt Hương, má với Thanh Thủy, và Chí Tài danh hài cũng không giấu được biểu cảm "ngẩn ngơ" khi được người đẹp để mắt tới.

Phi Thanh Vân khiến Việt Hương choáng váng khi khoe ngực độn 'khủng'.

Nghệ sĩ hài Thanh Thủy lạ lẫm với mái tóc trắng và kiểu trang điểm lòe loẹt.

“Ơn giời! Cậu đây rồi!” là một chương trình hài mới, chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ. Khán giả sẽ thấy các thí sinh (là những nghệ sĩ nổi tiếng) bị đẩy vào vào tình huống mà bản thân họ không biết trước mình là ai, diễn như thế nào và những gì sắp sửa diễn ra sau cánh cửa. Ơn giời cậu đây rồi có những tình huống hóc búa và hài hước. Trước mỗi chương trình, các nghệ sĩ phải dành thời gian rất nhiều cho việc hóa trang, phục trang. Để có được những phút thăng hoa trên sân khấu, lấy được nhiều tiếng cười của khán giả, các nghệ sĩ đã phải vất vả ở hậu trường hàng giờ liền. Không khí hối hả, vội vã quả thực không làm khó những nghệ sĩ đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Giám khảo chính của chương trình là nghệ sĩ hài Hoài Linh. Xuân Bắc đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. Chủ nhà của chương trình còn có: Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Minh Nhí, Tự Long,.. Người chơi là những nghệ sĩ nổi tiếng như: Phi Phụng, Khánh Nam, Ngân Quỳnh, Dương Triệu Vũ, Tiết Cương, Trang Nhung, Kiều Linh, Anh Đức, Ốc Thanh Vân, Phan Anh, Xuân Lan, Lan Phương, Nguyên Khang, Chiến Thắng, Phi Thanh Vân, Thúy Diễm, Thu Trang, Trương Nam Thành, Lê Khâm, Thanh Vân Idecaf, Don Nguyễn, Khởi My, Ngọc Lan, Sỹ Luân, Ngọc Tưởng, Tiến Luật, Quỳnh Trang.

Ơn Giời! Cậu đây rồi! sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 21g thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 11 năm 2014.

T, Lương Tổng hợp: (Zing, xembao.com.vn, ngoisao.net)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news