Tin mới

Đi bơi bị cá sấu rượt suýt chết

Thứ bảy, 16/08/2014, 15:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cuộc\nrượt đuổi hy hữu chết người xảy ra tại khu dự trữ sinh quyển Sian Ka’an, Mexico\nkhi nam du khách đi bơi mà không hề biết một con cá sấu được ngư dân nuôi dưới\nhồ.

(Tinmoi.vn) Một cuộc rượt đuổi hy hữu chết người xảy ra tại khu dự trữ sinh quyển Sian Ka’an, Mexico khi nam du khách đi bơi mà không hề biết một con cá sấu được ngư dân nuôi dưới hồ.

Khoảnh khắc kinh hoàng khi một thanh niên trẻ cố gắng thoát khỏi con cá sấu khổng lồ, bơi vào bờ để tránh trở thành bữa trưa cho nó đã được một du khách Mexico quay video lại. Manuel Carrera, tác giả của video này viết: "Một du khách đi bơi mà không biết hề biết có một con cá sấu dài 3m do ngư dân nuôi đang sống dưới cầu.”

Trong video, đám đông du khách trên chiếc cầu Boca Paila bắc qua Sian Ka'an đã kinh hãi chứng kiến cảnh tượng rượt đuổi. Khoảng cách giữa con cá sấu và người bơi quá gần và suýt thì bắt kịp cho đến khi một số người nhanh trí ném đồ đạc xuống nước để đánh lạc hướng con vật. Tiếng hò reo khiến con cá sấu hoảng sợ và ngừng đuổi theo nam thanh niên.

Tuy nhiên, theo Carrera, người dân địa phương không dám bơi lội tại đây do lo sợ con cá sấu. Nó vẫn được ngư dân và khách du lịch cho ăn. Anh nói, người thanh niên thoát chết vì con cá sấu đã ăn no nên tốc độ bơi không đủ nhanh, anh ta may mắn bơi được đến bờ.

Chi MK (Theo Fox News. Ảnh: Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: suýt chết đi bơi