Tin mới

Đi chơi cùng trai lạ lúc nửa đêm, cô gái bị người yêu thẳng tay tát giữa đường

Thứ năm, 27/12/2018, 14:22 (GMT+7)

Phát hiện bạn gái đi chơi cùng trai lạ giữa đên khuya, tức giận chàng trai đã vung tay tát bạn gái rất mạnh rồi bỏ đi.

Phát hiện bạn gái đi chơi cùng trai lạ giữa đên khuya, tức giận chàng trai đã vung tay tát bạn gái rất mạnh rồi bỏ đi.

Theo đó sự việc xảy ra vào lúc 1h30 sáng ngày 27/12 trên phố Bùi Thị Xuân, Hà Nội. Được biết đoạn clip được một người nhà gần sự việc quay lại khi thấy tiếng ồn áo quát tháo dưới nhà.

Cụ thể tài khoản H.T nghe thấy dưới đường ồn ào nên đã theo dõi qua cửa sổ chứng kiến 1 cặp đôi đang giằng co.

Thời điểm cãi nhau, chàng trai đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ, yêu cầu người bạn gái gọi nam thanh niên đi cùng ra nói chuyện trực tiếp. Chàng trai này còn cầm theo viên gạch hùng hổ xông lên nhất định đòi giải quyết sự việc ngay lập tức.
Thấy bạn trai nóng giận, cô gái cố gắng kéo áo ngăn cản, "Anh đang không được bình tĩnh thì em sẽ không bao giờ nói chuyện. Em không bao giờ để người ta nói chuyện với anh như thế này...".

Cặp đôi giằng co, tranh cãi trên phố Hà Nội lúc nửa đêm

Mất một lúc giằng co, chàng trai chửi thề rồi ném vien gạch vào gốc cây rồi vung tay tát cô gái "Mày lừa tao như thế à?", sau đó bỏ đi. Mặc dù bị đánh nhưng cô gái không giải thích gì nữa mà cũng nhanh chóng quay lưng bỏ đi luôn.

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng với rất nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận. Có người cho rằng đàn ông mà đánh chửi phụ nữ như vậy là không chấp nhận được. Tuy nhiên, cũng có ý kiến đồng tình với nam thanh niên khi xử lý bạn gái lừa dối như vậy.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news