Tin mới

Đi chơi đêm, nữ du khách nước ngoài bị trai làng sàm sỡ

Thứ năm, 11/09/2014, 23:15 (GMT+7)

Thấy một số đối tượng có những hành động quá đà, nữ du khách đã liều mình rú ga xe máy bỏ chạy khiến cả mấy đối tượng không kịp trở tay.

Thấy một số đối tượng có những hành động quá đà, nữ du khách đã liều mình rú ga xe máy bỏ chạy khiến cả mấy đối tượng không kịp trở tay.

Ngày 11/9, tin từ công an huyện Bố Trạch cho biết, cơ quan này vừa triệu tập 8 thành niên trên địa bàn huyện để điều tra về tội sàm sỡ nữ du khách người Pháp.

Du khách nữ tên là E.M... (SN 1985). Vào khoảng 23h đêm 7/9, chị E. chạy xe máy một mình từ xã Cự Nẫm lên xã Sơn Trạch (nơi có Trung tâm Du lịch Phong Nha, huyện Bố Trạch) để chơi đêm.

8 đối tượng tai cơ quan công an

Khi đến thôn Đông Giang, xã Hưng Trạch (huyện Bố Trạch) thì bất ngờ chị bị ba chiếc xe máy đứng ra chặn đường.

Trên ba chiếc xe máy lúc đó có 8 thanh niên người địa phương. Sau khi chặn đường, nhóm đối tượng này đã dùng tay sàm sỡ nữ du khách.

Vì trên đường Hồ Chí Minh khá vắng vẻ, không có xe cộ qua lại nên nhóm đối tượng càng lấn tới.

Cho đến khi một số đối tượng có những hành động quá đà, nữ du khách đã liều mình rú ga bỏ chạy nên may mắn thoát thân và đến trình báo với cơ quan công an.

Nhóm trai làng ngay sau đó được xác định là Bùi Đức Phụng (SN 1997), Lê Mậu Thành (SN 1985), Trần Văn Thuận (SN 1988), Lê Quang Trung (SN 1991), Nguyễn Thanh Hiền (SN 1991), Trần Hải Đăng (SN 1992), Lê Dũng Sỹ (SN 1992) và Ngô Hải Đăng (SN 1993), tất cả đều trú tại xã Hưng Trạch.

Tại cơ quan điều tra, nhóm đối tượng này khai cả nhóm đang trên đường lên Phong Nha để uống cà phê sau khi nhậu xong, thấy nữ du khách đi một mình nên muốn trêu ghẹo cho vui.

Một điều tra viên của Công an huyện Bố Trạch cho biết, có thể 8 thanh niên này sẽ bị xử lý hành chính và cảnh cáo theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news