Tin mới

Đi chơi về khuya, còn đánh chồng

Thứ hai, 12/05/2014, 20:32 (GMT+7)

Vì cuộc sống của các con, anh S. đã bỏ qua và nhiều lần khuyên can vợ sống có trách nhiệm với gia đình, nhưng chị T. không nghe mà ngày càng bê tha và hung hãn. Hôn nhân không được như ý, cuộc sống thiếu hạnh phúc, hai bên thường xuyên cãi vã, sỉ nhục nhau.

 

 

Vì cuộc sống của các con, anh S. đã bỏ qua và nhiều lần khuyên can vợ sống có trách nhiệm với gia đình, nhưng chị T. không nghe mà ngày càng bê tha và hung hãn. Hôn nhân không được như ý, cuộc sống thiếu hạnh phúc, hai bên thường xuyên cãi vã, sỉ nhục nhau.

 Anh L.L.S. (SN 1977) ngụ P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM kể, anh và chị N.T.T. (SN 1980) cưới nhau năm 2003, có ba con chung. Trong quá trình chung sống, do hai bên tính tình không hợp nên thường xuyên phát sinh mâu thuẫn. Theo anh S., gần mười năm nay, T. thường xuyên “đi sớm về muộn”. Vì cuộc sống của các con, anh S. đã bỏ qua và nhiều lần khuyên can vợ sống có trách nhiệm với gia đình, nhưng chị T. không nghe mà ngày càng bê tha và hung hãn. Hôn nhân không được như ý, cuộc sống thiếu hạnh phúc, hai bên thường xuyên cãi vã, sỉ nhục nhau. Hiện anh chị đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

Nhớ lại đêm kinh hoàng 28/4 vừa qua, anh S. cho biết: “Lúc đó khoảng 23g, tôi đang làm việc trong nhà, T. đi chơi về gọi mở cửa. Nhưng do ngồi trong phòng máy lạnh đóng kín nên tôi không nghe.

Không vào được bằng cửa trước, T. vào nhà bằng cửa sau rồi lớn tiếng chửi bới, lăng mạ tôi. Thấy sự việc quá vô lý, vợ đi chơi về khuya mà còn la lối om sòm ảnh hưởng đến hàng xóm láng giềng và con cái, tôi yêu cầu T. chấm dứt việc chửi bới, xúc phạm tôi, cô ấy không dừng lại mà còn thách thức.

Quá bực mình, tôi tát T. một cái. Không ngờ cô ấy chạy qua nhà bố mẹ ruột gần đó, kêu em trai là N.P.Đ., em gái N.T.M.H. và bạn trai em gái là Tr. mang theo một thanh inox hùa nhau đánh vào đầu, vào người tôi.

Bị tấn công bất ngờ, tôi không kịp chạy. Cả bốn người cùng lao vào đấm, đá tôi. Sau đó, họ quật ngã tôi xuống đất, ba người siết chặt và giữ tôi để T. ngồi lên người đấm thẳng vào mặt, mũi, đầu làm đứt hẳn một phần bên trái môi của tôi, máu chảy đầy mặt, mũi. Sau hơn 30 phút đánh tôi hết sức hung hãn, thấy tôi nằm bất động, máu me đầm đìa khắp mặt mũi, họ mới bỏ về nhà cha mẹ T".

Chúng tôi tìm đến nơi gia đình anh S. và chị T. đang sinh sống để tìm hiểu sự việc, ông Nguyễn Thanh Thoại - bảo vệ khu phố cho biết: “Hôm đó đã khuya, dân quân có đến ban quản lý khu phố báo lại sự việc xảy ra tại nhà anh S. Nhận được tin báo, chúng tôi có mặt tại nhà anh. Tuy không chứng kiến anh S. bị đánh nhưng tôi xác nhận là có đổ máu. Thấy anh S. máu me đầy người, chúng tôi kêu anh đi lên trạm xá khám, khâu vết thương, sau đó có mời lên công an phường trình báo”.

Chị T. nói: “Hôm đó, em mới nói câu trước câu sau, anh ấy đã đấm vào mặt em, ức quá, em có cầm cây phang lại và có đấm vào mặt anh ấy làm rách miệng, chảy máu. Em cũng đã nộp đơn ly hôn, người thụ lý có mời anh ấy ra mấy lần nhưng anh ấy không ra”.

Trao đổi với phóng viên, ông Tân Xuân Tiên, Trưởng công an P.Long Thạnh Mỹ, Q.9 cho biết: “Tôi có biết vụ này, công an đã mời anh S. lên làm việc nhưng anh ấy không lên. Hiện chúng tôi đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ vụ việc”.

 

Theo báo Phụ Nữ TP HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news