Tin mới

Đi chúc Tết gặp hỏa hoạn, một người tử vong

Chủ nhật, 02/02/2014, 07:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 1/2 (tức mùng 2 Tết) một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà số 200 đường (6 tầng) Ngô Gia Tự, phường 4, quận 10, TP HCM khiến một người tử vong.>>>> Hình ảnh vụ hỏa hoạn tại cửa hàng bọc yên xe, 5 người chết>>>> Hỏa hoạn ở Bình Dương, hai mẹ con chết cháy

 

 

(Tinmoi.vn) Ngày 1/2 (tức mùng 2 Tết) một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà số 200 đường (6 tầng) Ngô Gia Tự, phường 4, quận 10, TP HCM khiến một người tử vong.

Đi chúc Tết gặp hỏa hoạn, một người tử vong
Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu được biết, khoảng 16h30 ngày 1/2 (tức mùng 2 Tết) chị Nguyễn Thảo Phương Dung (32 tuổi, ở quận Tân Bình) cùng một người tên Thảo đến nhà bà Ngô Thị Hảo (87 tuổi, nhà số 200 đường Ngô Gia Tự, phường 4, quận 10, TP HCM) để Chúc Tết. Trong lúc mọi người đang ngồi nói chuyện ở tầng 4 thì phát hiện lửa cháy ở tầng 3. Do lửa cháy to, không thể chạy xuống tầng dưới để thoát thân nên mọi người ở những tầng trên dồn lên tầng 6 để tránh lửa.

Trong lúc hoảng loạn để tìm đường thoát thân, chị Nguyễn Thảo Phương Dung đã đập cửa tầng 4 để trèo qua nhà hàng xóm thoát thân nhưng không may bị trượt chân ngã tử vong tại chỗ.

Sau khi nhận được tin báo, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP HCM đã điều 7 xe chữa cháy cùng một xe thang đến hiện trường. Trong lúc dập tắt đám cháy, cảnh sát đã cứu được 4 người bị ngạt khói và chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Trưng Vương.

Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đi chúc Tết