Tin mới

Đi công tác Hà Nội, nhất định phải ở căn hộ này!

Thứ tư, 13/09/2017, 08:51 (GMT+7)

Không phải khách sạn, nhà nghỉ, những căn hộ nhỏ và đơn giản cho người độc thân thế này đang trở thành xu thế được những “ thượng đế” lựa chọn làm điểm dừng chân cho chuyến đi công tác Hà Nội của mình.

Không phải khách sạn, nhà nghỉ, những căn hộ nhỏ và đơn giản cho người độc thân thế này đang trở thành xu thế được những “ thượng đế” lựa chọn làm điểm dừng chân cho chuyến đi công tác Hà Nội của mình.

 

Căn hộ 1 phòng ngủ của Luxstay được thiết kế rộng rãi thoáng đãng, với 1 giường đôi và 1 giường sofa cho khách thêm. Phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp đều được sắp xếp hợp lý tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho du khách. Vật dụng được bày trí đơn giản gọn gàng nhưng cũng không kém phần hài hòa so với tổng thể.Căn hộ nằm trong tổ hợp căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or sang trọng ở đẳng cấp cao với lối kiến trúc chuấn mực 5 sao theo phong cách sống xanh hiện đại. 

 

Không gian chính kết hợp hài hòa phong cách tân- cổ Châu Âu, với điểm nhấn chính là sopha màu xanh xám sang trọng cổ điển nổi bật trong lối bài trí tối giản hiện đại đang khiến giới trẻ phát cuồng trong những năm gần đây.

 

Tuy nằm giữa khu vực tấp nập đông đúc nhưng căn hộ vẫn tạo nên một không gian sốngyêntĩnh, thư thái phù hợp với những vị khách có mục đích đi công tác khi đến với Hà Nội.

 

Vật dụng trang trí handmade 100% tăng thêm vẻ dịu dàng trên màu sơn tường hồng đất, không sến sẩm, không khô khan mà đạt sự tinh tế vừa đủ cho bạn cảm nhận hương vị ngọt ngào dễ chịu.

 

Đâu nhất thiết phải rộng mới sang, phòng nghỉ ngơi nhỏ nhắn, màu sắc tươi sáng, sử dụng họa tiết trang trí và cách bài trí dễ thương khiến ta có ngay cảm giác chủ nhân của nơi này thật sự là người biết tận hưởng cuộc sống.

 
 

Không quên duy trì liên kết thống nhất không gian, vật dụng trong phòng ngủ có đan xen một chút hiện đại, sang chảnh của cô nàng “độc thân vui vẻ” với một ngọt ngào mà không kém phần năng động, trẻ trung.

 

Căn bếp tưởng không chút ăn nhập nào với căn hộ lại chính là sản phẩm sáng tạo phá cách hiếm thấy. Không mấy căn hộ thành công sử dụng quá nhiều màu sắc trong căn bếp nhưng D’. Le Pont D’or lại làm được. Nhờ việc tận dụng ánh sáng tự nhiên để dung hòa các gam màu sáng tối đan xen.

 

Thoải mái, tiện nghi vẫn là tiêu chí được ưu tiên nhất trong thiết kế căn hộ, phòng tắm phải được đảm bảo sạch, đẹp, làm quan khách hài lòng tuyệt đối.

Tòa nhà D'. Le Pont D'or sở hữu đường đi dạo trên tầng mái độc đáo, với khu công viên rộng 1.594m², trở thành không gian lý tưởng để cư dân trong tòa tháp có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội từ độ cao 80m. Tại tầng 2 của tòa nhà có sẵn phòng cộng đồng, bể bơi trong nhà, quán bar và cafe tiêu chuẩn 5 sao, giúp bạn không phải mất công di chuyển tới những nơi trung tâm ồnào, đông đúc để thư giãn.

Căn hộ quá đỗi tuyệt vời đang được cho thuê với giá rẻ giật mình tại Luxsay, chỉ 42 dollar cho một đêm làm chủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news