Tin mới

Đi đám cưới, Trường Giang lộ ảnh chưa chỉnh sửa: Bất ngờ là ảnh cuối

Thứ bảy, 28/12/2019, 08:00 (GMT+7)

Đi đám cưới, Trường Giang vui vẻ chụp ảnh cùng đồng nghiệp lộ nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa, bức ảnh cuối mới gây bất ngờ.

Mới đây, Trường Giang lẻ bóng đi dự đám cưới của một đồng nghiệp. Tại đây, ông xã Nhã Phương khá thoải mái khi được chụp ảnh cùng bạn bè. Nam danh hài khiến cư dân mạng bất ngờ khi có những biểu cảm nhắng nhít, điều mà hiếm khi chụp ảnh ngoài đời Trường Giang làm vậy.

Không chỉ vậy, những bức ảnh chưa được chỉnh sửa đã để lộ nhan sắc thật của Trường Giang. Có thể thấy, sau một thời gian kiêng ăn, ông xã Nhã Phương đã Giảm cân thành công. Bên cạnh đó, Mười Khó cũng nhận được nhiều lời khen trẻ trung hơn so với thời bị tăng cân.

Hiếm khi nào thấy Trường Giang lại cười thoải mái như vậy trong ảnh bị chụp lén. Ảnh internet

Chỉ cách đây vài tháng, Trường Giang liên tục bị chê vì sự tăng cân quá đà sau khi cưới Nhã Phương. Đến nay, Trường Giang đang dần lấy lại phong độ của mình sau thời gian phát tướng.

Trường Giang đang là một trong những sao Việt đa năng đắt show và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Bên cạnh làm diễn viên, ông xã Nhã Phương còn là gương mặt MC đắt show truyền hình. Cùng với đó, Mười Khó cũng là ông chủ của một cửa hàng ẩm thực.

Dù thành công và kiếm tiền tỷ nhưng Trường Giang lại có một cuộc sống khá giản dị. Hiếm khi nào, công chúng thấy ông xã Nhã Phương diện đồ hiệu sang chảnh. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng được yêu mến bởi sự thay đổi tích cực khi từ một nghệ sĩ đào hoa thành một người chồng yêu vợ, ông bố hết lòng chăm con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news