Tin mới

Đi đánh ghen, vợ bị "bồ nhí" của chồng đâm trọng thương

Thứ bảy, 26/08/2017, 17:18 (GMT+7)

Cho rằng Hà có quan hệ với chồng mình, Na đã hẹn Hà nói chuyện. Bực tức vì Hà thách thức, Na đã lao vào đánh thì bị Hà dùng dao mang sẵn trong người đâm trọng thương.

Cho rằng Hà có quan hệ với chồng mình, Na đã hẹn Hà nói chuyện. Bực tức vì Hà thách thức, Na đã lao vào đánh thì bị Hà dùng dao mang sẵn trong người đâm trọng thương.

Theo Infonet và Phụ nữ TP Hồ Chí Minh, ngày 25/8, TAND huyện Ea Kar (Đắk Lắk) đã mở phiên xét xử lưu động đối với bị cáo Trần Thị Hà (SN 1994, ngụ thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar) về tội Cố ý gây thương tích.

Na bị "bồ nhí" của chồng đâm trọng thương. Ảnh: Infonet

Theo cáo trạng, khoảng 13h30 ngày 27/1/2017, Lê Thị Na (SN 1996, cùng ngụ thị trấn Ea Kar) hẹn Hà nói chuyện do nghi ngờ Hà có mối quan hệ bất chính với chồng mình.

Đi cùng Na còn có mẹ chồng, em ruột và một số người thân khác. Còn Hà đến điểm hẹn với con trai mới 3 tuổi và một người bạn gái.

Lúc gặp nhau hai bên đã to tiếng, Na hỏi chuyện thì bị Hà thách thức "mày về giữ chồng mày, đừng để nó tìm tao”.

Bực tức Na đã lao vào đánh mà thì bị Hà dùng dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát khiến Na và Lê Thị Diệu Linh (SN 1998, em gái Na) bị thương.

Chỉ khi những người đi cùng lao vào can ngăn thì Hà mới dừng lại.

Na và em gái được đưa vào bệnh viện cấp cứuTheo kết quả giám định Pháp y, Na bị đa thương tích, cắt bỏ lách, thận, khâu đuôi tuỷ, cơ hoành, dẫn lưu máu màng phổi trái với tổng tỉ lệ thương tích 75%. Linh bị thương tích 10%.

Kết thúc phiên xét xử,  HĐXX đã quyết định trả hồ sơ, giao cho VKSND huyện Ea Kar tiến hành điều tra, làm rõ một số nội dung liên quan đến vụ án.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an