Tin mới

Đi dép lê, để mặt mộc ra ngoài, Phạm Băng Băng khiến các fan xao xuyến

Thứ năm, 13/07/2017, 14:42 (GMT+7)

Nàng "Võ Mỵ Nương" Phạm Băng Băng luôn xuất hiện xinh đẹp trong những bộ cánh xa hoa làm các fan xao xuyến. Tuy nhiên, những hình ảnh đời thường của cô cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nàng "Võ Mỵ Nương" Phạm Băng Băng luôn xuất hiện xinh đẹp trong những bộ cánh xa hoa làm các fan xao xuyến. Tuy nhiên, những hình ảnh đời thường của cô cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, một cư dân mạng đã nhanh tay chụp được vài bức ảnh Phạm Băng Băng đang mặc một bộ quần áo lanh, tóc không chải chuốt, đi tông giản dị, ôm một chú chó ra ngoài dạo phố.

 

Tuy cô ấy “lôi thôi” như vậy nhưng vẫn khiến người khác nhìn không chớp mắt. 

Với vẻ đẹp tự nhiên, dù xuất hiện với gương mặt mộc thì nữ diễn viên vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
 

Cũng với bộ quần áo này nếu cho người khác mặc, chắc nhìn sẽ như một phụ nữ trung niên, nhưng Phạm Băng Băng mặc lên lại có cảm giác đẹp giản dị khó tả.

Dáng dấp và nét mặt của cô ấy trông đều rất cân đối thanh thoát. Những hình ảnh nhanh chóng được Cộng đồng mạng truyền tay nhau.

Trước đó, các trang báo của Trung Quốc bất ngờ đưa tin, cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Hiện thông tin này vẫn chưa được cặp đôi xác thực, song vẫn được netizen xứ Trung chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người còn dự đoán, Phạm Băng Băng đã đến tuổi cần lập gia đình, tình cảm của hai bên cũng đã "chín muồi", gia đình và các fan đều ủng hộ cho chuyện tình của họ. 

Phạm Băng Băng - Lý Thần xác nhận hẹn hò từ tháng 5 năm 2014. Kể từ khi công khai hẹn hò đến nay, cặp đôi nhiều lần bị báo chí và netizen đồn thổi chuyện tổ chức hôn lễ cũng như chuyện bầu bì, song chưa bao giờ cặp đôi xác thực. Trong một show truyền hình, Lý Thần còn cho biết, anh vẫn chưa "cầu hôn" được bạn gái xinh đẹp.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Mỵ Nương