Tin mới

Đi đòi tiền nợ mua ma túy, đâm nhầm người thân của bạn nghiện

Thứ sáu, 21/09/2018, 08:23 (GMT+7)

Bực tức vì Thạch không trả tiền mua chung ma túy, Dần đi tính sổ với Thạch nhưng lại đâm nhầm người thân của bạn nghiện.

Bực tức vì Thạch không trả tiền mua chung ma túy, Dần đi tính sổ với Thạch nhưng lại đâm nhầm người thân của bạn nghiện.

Ngày 20/9, Công an thị xã An Khê, Gia Lai cho biết, cơ quan điều tra vừa bắt được nghi can Trần Minh Dần (SN 1998, trú phường Tây Sơn) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo đó, rạng sáng 12/9, chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1978, trú phường Tây Sơn) đến cơ quan công an trình báo về việc cháu ruột của mình là chị Nguyễn Thị Huỳnh Như (SN 1997) bị một thanh niên lạ mặt đâm nhiều nhát vào người khi đang ngủ trong nhà.

Theo người nhà chị Như cho biết, nạn nhân bị thương nặng vùng ngực, lưng, tay và bụng. Sau khi phát hiện sự việc, người thân của chị Như đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Tang vật của vụ án. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt kiểm tra hiện trường, truy tìm hung thủ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định Dần là nghi can vụ án.

Tại cơ quan công an Dần khai nhận, trước đó, Dần cùng Phạm Văn Thạch (SN 2001, trú phường Tây Sơn - em của nạn nhân) mang điện thoại đi cầm với số tiền 1,5 triệu đồng để mua ma túy cùng sử dụng. Sau đó, Thạch hứa sẽ trả cho Dần 500 nghìn đồng nhưng đòi mãi Thạch không trả.

Bực tức vì Thạch không trả tiền mua ma túy cho mình nên rạng sáng 12/9, Dần mang theo con dao đột nhập vào nhà Thạch. Ngay sau khi vào được nhà Thạch, Dần thấy một người nằm trùm chăn nên tưởng là Thạch. Lúc này, Dần lao đến đâm nhiều nhát vào người này sau đó tẩu thoát. 

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news