Tin mới

Đi đón cầu thủ U23 tại Nghệ An: Vỡ trận, chen lấn đến rơi giày cũng cố xem “cầu thủ thần tượng"

Thứ tư, 31/01/2018, 10:48 (GMT+7)

Trước hàng nghìn người hâm mộ xứ Nghệ, sân bay Vinh đã rơi vào tình trạng “vỡ trận”. Tình trạng xô đẩy, chen lấn diễn ra khiến hàng trăm người bị ngã, giẫm đạp đến rơi cả giày dép và băng rôn cổ động.

Trước hàng nghìn người hâm mộ xứ Nghệ, sân bay Vinh đã rơi vào tình trạng “vỡ trận”. Tình trạng xô đẩy, chen lấn diễn ra khiến hàng trăm người bị ngã, giẫm đạp đến rơi cả giày dép và băng rôn cổ động.

Tối 30/1, ba cầu thủ Nguyễn Công Phượng, Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức đã về đến quê nhà trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, gia đình và lãnh đạo tỉnh Nghệ An.

Khi nghe tin các cầu thủ trở về, ngoài gia đình còn có rất đông người hâm mộ đã đến Cảng hàng không quốc tế Vinh để đón chào các cầu thủ. Trong dòng người hâm mộ có mặt tại sân bay không chỉ có những người ở thành phố Vinh mà còn có rất nhiều người từ các huyện xa như Đô Lương, Yên Thành và ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Thậm chí nhiều người đã đi xe máy hàng chục km để có mặt đón các cầu thủ về nhà.

Không thể ước tính được có bao nhiêu người đã đến đây để đón "cầu thủ thần tượng", thế nhưng khắp 4 mặt ở sảnh sân bay phủ kín người mang cờ Tổ quốc, băng rôn, biểu ngữ cùng hô vang tên các cầu thủ.

Đi đón cầu thủ U23 tại Nghệ An: Vỡ trận, chen lấn đến rơi giày cũng cố xem “cầu thủ thần tượng - Ảnh 1.

Hàng nghìn người "bao vây" sảnh sân bay Vinh

Tình trạng trở nên vô cùng nóng bỏng, vì thế an ninh đã được huy động tối đa để giữ ổn định trật tự. Tuy nhiên dòng người vẫn cố gắng chen lấn để đi vào phía trước, nhằm xem thấy các cầu thủ được rõ hơn.

Đi đón cầu thủ U23 tại Nghệ An: Vỡ trận, chen lấn đến rơi giày cũng cố xem “cầu thủ thần tượng - Ảnh 2.

Một số người bị dẫm đạp khi đang chen lấn

Lúc này, lực lượng an ninh phải đóng cổng vào sảnh, lập hàng rào sống ngăn dòng người ào vào. Trước tình trạng xô đẩy đã khiến hàng trăm người bị ngã xuống, thậm chí bị dẫm đạp. Rất nhiều người bị rơi giày dep, băng rôn trên đầu,…

Đi đón cầu thủ U23 tại Nghệ An: Vỡ trận, chen lấn đến rơi giày cũng cố xem “cầu thủ thần tượng - Ảnh 3.

Nhiều đôi dép bị bỏ lại

Do người hâm mộ tập trung ở cổng chính quá đông, BTC đã phải đưa các cầu thủ Công Phượng, Văn Đức, Xuân Mạnh lên chiếc ô tô 24 chỗ, bí mật ra cửa sau để về quảng trường Hồ Chí Minh.

Đi đón cầu thủ U23 tại Nghệ An: Vỡ trận, chen lấn đến rơi giày cũng cố xem “cầu thủ thần tượng - Ảnh 4.

Các cầu thủ bí mật di chuyển đường khác

Tuy nhiên cầu thủ Bùi Tiến Dũng quyết định về quê nhà ở Hà Tĩnh nên đã đi bằng cổng trước. Thấy tiền vệ này, hàng nghìn người lập tức bao quanh, khiến cho không khí ở sảnh vô cùng hỗn loạn. Phải mất hơn 15 phút nhờ đội an ninh giúp đỡ thì cầu thủ này cùng với gia đình mới lên được xe để trở về.

Lúc này, người hâm mộ mới về Quảng trường Hồ Chí Minh để tham gia chương trình giao lưu với các cầu thủ. Tại đây, các cầu thủ đã được trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và 4 suất quà, mỗi suất quà trị giá 51,3 triệu đồng. Ngoài ra còn rất nhiều phần quà đến từ các nhà tài trợ cho 4 cầu thủ này.

Đi đón cầu thủ U23 tại Nghệ An: Vỡ trận, chen lấn đến rơi giày cũng cố xem “cầu thủ thần tượng - Ảnh 5.

Tại quảng trường, UBND tỉnh Nghệ An đã trao tặng bằng khen cho 3 cầu thủ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news