Tin mới

‘Đi đu đưa đi’ của Bích Phương vượt mặt Ngô Kiến Huy xưng vương trên Youtube

Thứ sáu, 30/08/2019, 09:35 (GMT+7)

Vượt mặt ‘Truyền thái y’ của Ngô Kiến Huy, ‘Đi đu đưa đi’ của Bích Phương đã leo thẳng lên Top 1 Trending của Youtube.

Tối 28/8, Bích Phương đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đi đu đưa đi”. Đây là MV mới đánh dấu sự trở lại showbiz của giọng ca “Mình yêu nhau đi”. Ngay khi vừa ra mắt, bài hát mới của Bích Phương đã tạo nên một cơn sốt trên Cộng đồng mạng.

MV "Đi đu đưa đi" của Bích Phương leo lên top 1 Trending Youtube

Sau 24h lên sóng, “Đi đu đưa đi” đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Trong đó, sản phẩm mới của Bích Phương đã vượt mặt MV “Truyền thái y” đã leo thẳng lên Top 1 Trending Youtube, nhận được gần 6 triệu lượt xem, gần 260k lượt like.

Đi đu đưa đi” là sáng tác mới nhất của bộ đôi Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà. Ca khúc có giai điệu bắt tay, lối hát lả lơi kết hợp đoạn đọc rap của Bích Phương được xem là điểm khác biệt trên thị trường nhạc Việt hiện nay. Trong MV mới ra mắt, Bích Phương thay đổi hình tượng chóng mặt với các trang phục sexy, gợi cảm.

Bích Phương lột xác với trang phục gợi cảm trong MV "Đi đu đưa đi"

Hiện tại, ca khúc Đi đu đưa đi đang vướng phải rất nhiều tranh cãi. Một số khán giả bày tỏ sự thất vọng khi MV này không được hay và trọn vẹn như mong đợi. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cho rằng "Đi đu đưa đi" của Bích Phương tương đồng về giai điệu với bản hit "One kiss" của Dua Lipa kết hợp cùng Calvin Harris. Loạt bối cảnh trong MV cũng được cho là khá giống với các MV “Love you like a love song”, “Roly Poly” hay một phần trong bộ phim truyền hình Black Mirror đình đám của Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news