Tin mới

Đi du học, nữ sinh viên thành gái mại dâm

Thứ tư, 19/02/2014, 11:10 (GMT+7)

Rất nhiều nữ sinh chọn chọp cách kiếp sống là trở thành gái mại dâm

Rất nhiều nữ sinh chọn chọp cách kiếp sống là trở thành gái mại dâm

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Đài Loan, số lượng sinh viên Đài Loan tới Úc mỗi năm tăng lên nhanh chóng. Điều đặc biệt, rất nhiều cô gái Đài Loan tới Úc học tập đều không chịu được sức cám dỗ của nghề nghiệp đang trở nên thời thượng nơi đây : gái mại dâm.

Nghề thời thượng : Gái mại dâm

Theo khảo sát của phóng viên, tại thành phố lớn thứ 4 của Úc là Perth rất nhiều nữ tiếp viên quán bar, massage, quán karaoke là sinh viên Đài Loan sang Úc du học.

Trao đổi với các phóng viên, những cô sinh viên trẻ cho biết chi phí học tập tại Úc khá cao và nhiều khi ra trường họ không tìm được việc nào lương cao hơn việc làm gái bán dâm. Có một mạng lưới gái bán dâm sinh viên được hình thành trong các trường Đại học ở Úc mà thành viên chủ yếu là gái bán dâm.

Năm 2004, Úc và Đài Loan đã ký "Cam kết thiết lập visa song phương" dành cho những người từ độ tuổi 18-30 tuổi để xin thự thực hợp lệ trong 1 năm.

Theo số liệu thống kê xuất nhập cảnh Úc, trong 9 năm qua, số lượng người Đài Loan tới Úc trong độ tuổi 18-30 lên tới 100.000 người.

Đi du học, nữ sinh viên thành gái mại dâm

Rất nhiều nữ sinh chọn cách làm gái bán dâm tại các quán karaoke để kiếm thêm thu nhập.

Hủy hoại danh tiếng

Được biết, trung bình thu nhập của một nữ sinh làm gái bán hoa khoảng 6000 tệ.

Tại Úc, mại dâm là một hoạt động được công nhân hợp pháp nên rất nhiều nữ sinh tới đây có thể dễ dàng hoạt động một cách chuyên nghiệp mà không vấp phải trở ngại nào. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng những cô gái này đang góp phần hủy hoại danh tiếng của Đài Loan.

Nữ tiếp viên người Đài Loan Girl Angel khoảng 27 tuổi, tốt nghiệp Đại học Khoa học và Công nghệ hiện đang làm việc tại một quán cafe "da thịt" cho biết cô không muốn tìm kiếm việc khác bởi đây quả là một việc làm lương cao.

Hiện tại, Ủy ban ngăn ngừa tệ nạn của Đài Loan đã bắt đầu "sờ gáy" hoạt động này để cắt đứt các đường dây gái mại dâm sinh viên của xứ Đài được hoạt động một cách rất sôi nổi tại nước Úc. Đồng thời tại Đài Loan, ban tư vấn du học cũng được nhắc nhở về vấn đề này khi tư vấn cho các bậc phụ huynh chọn quốc gia cho con mình đi du học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news