Tin mới

Đi du lịch cùng bạn trai cũ, cô gái bị bắn 2 phát súng vào đầu rồi đẩy xuống vực

Thứ hai, 21/08/2017, 11:11 (GMT+7)

Cô gái trẻ không thể ngờ rằng chuyến đi du lịch cùng người bạn trai cũng chính là ngày cuối cùng mà mình được sống trên cuộc đời.

Cô gái trẻ không thể ngờ rằng chuyến đi du lịch cùng người bạn trai cũng chính là ngày cuối cùng mà mình được sống trên cuộc đời.

Theo Trí Thức Trẻ, Jolee Callan và Loren Bunner đã từng có thời gian yêu nhau nhưng hiện tại đã chia tay. Tuy không còn yêu đương nhưng cô nàng Jolee (18 tuổi) vẫn muốn giữ mối quan hệ bạn bè với bạn trai cũ.

Chính vì vậy khi được Loren rủ đi du lịch, Jollee đã vui vẻ nhận lời và rất háo hức cho chuyến đi. Cô không hề biết rằng đây chính là âm mưu giết người của gã bạn trai si tình.

Cả hai cùng đi leo núi tại bang Alabama. Khi Jolee đang đứng trên vách núi và nhở bạn trai cũ chụp cho mình một bức ảnh thì bất ngờ Loren đã rút súng bắn liên tiếp vào đầu Jolee rồi đẩy xuống vực.

Khoảng khắc cuối cùng trước khi Jolee bị bắn chết và đẩy xuống vực. Anh internet

Gã sát nhân còn khiến công chúng rùng mình biết sự thật sau khi sát hại bạn gái, hắn còn đăng bức ảnh vừa chụp lên tài khoản instagram cá nhân của Jolee với dòng trạng thái: "Ồ, thật tuyệt. Hãy tận hưởng cảnh đẹp đi nào!"

Chân dung gã bạn trai sát nhân Loren. Ảnh internet

Thi thể của Jolee được tìm thấy vào tháng 8/2015. Sau 2 năm điều tra Loren vẫn nhất quyết không nhận tội nhưng những bằng chứng được tìm thấy trong hành lý của hắn đã giúp cảnh sát kết tội Loren 52 năm tù giam và bồi thường 7.000 bảng Anh (khoảng 205 triệu đồng).

Bunner bị kết án 52 năm tù giam. Ảnh internet

Khi bị bắt Bunner  khai nhận với cảnh sát rằng anh ta đã bắn Jolee vào đầu rồi định tự sát trước khi đẩy cô ngã xuống khỏi vách đá, nhưng hắn lại không có đủ can đảm để tự giết mình.

 Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news