Tin mới

Dì ghẻ mất 20.000 đồng, bố dùng điếu cày đánh chết con

Thứ tư, 19/03/2014, 16:20 (GMT+7)

Nghi ngờ cháu Lộc lấy,\nHà đã đánh cháu thậm tệ. Thấy người tình đánh con, Lợi đã không can ngăn mà còn\nhùng hổ xông đến và nói: “Để đấy tôi dạy con”.

Nghi ngờ cháu Lộc lấy, Hà đã đánh cháu thậm tệ. Thấy người tình đánh con, Lợi đã không can ngăn mà còn hùng hổ xông đến và nói: “Để đấy tôi dạy con”.

Cái chết của cháu Đỗ Doãn Lộc đã gây ra sự phản ứng gay gắt từ dư luận. Nhưng ít ai biết rằng, nguyên nhân của vụ án này xuất phát từ việc Bùi Thị Hà (SN 1984, trú tại phường Võ Cường, TP Bắc Ninh) mất 20.000 đồng.

Sau khi thi hành án phạt 8 năm tù về tội buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, Lợi lên Hà Nội đón con về Bắc Ninh sinh sống (do bố mẹ cùng ở tù nên bác ruột bên ngoại nhận nuôi khi cháu Lộc còn đỏ hỏn). Thấy bố lên đón, cháu đòi về ở cùng bố, biết tâm nguyện cháu nên mọi người không ngăn cản.

Dì ghẻ mất 20.000 đồng, bố dùng điếu cày đánh chết con
Chỉ vì mất 20.000 đồng, Đỗ Văn Lợi cùng người tình đã đánh đập cháu Lộc rất dã man. Ảnh: CAND

Thế nhưng, Lộc không thể ngờ rằng, đó lại là những ngày cơ cực nhất trong cuộc đời ngắn ngủi của cháu. Đặc biệt, từ khi Lợi đưa Bùi Thị Hà về ở chung dưới một mái nhà, kể từ đó những trận đòn roi trút lên người Lộc mỗi ngày một nhiều. Do sống khép kín, không quan hệ với hàng xóm xung quanh nên mỗi lần đánh đập cháu Lộc, Lợi cùng người tình đều khóa trái cửa nên mọi người không hề hay biết.

Ngày 15/3, Hà kêu mất 20.000 đồng. Nghi ngờ cháu Lộc lấy trộm, ả này lao vào đánh cháu. Hà đã túm tóc tát và đánh bé Lộc khiến bé bị ngã xuống đất. Thấy vậy, Lợi gạt Hà sang và tuyên bố: “Con tôi để đấy tôi dạy”.

Sau lời tuyên bố ấy, Lợi lấy thang giường vụt tới tấp lên người cháu Lộc. Những cú vụt mạnh tới tấp khiến thang giường bị gãy làm nhiều khúc. Sau đó, Lợi còn dùng điếu cày đáng liên tiếp lên người cháu Lộc. Đau đớn và sợ hãi vì bị 2 người lớn dồn đánh, cháu Lộc đã khóc lóc van xin, chạy nép vào một góc tủ.

Mặc cho ánh mắt hoảng loạn, sợ hãi của cháu bé, Hà đã tung cú đá khiến cháu Lộc ngã ngửa đập đầu xuống đất. Cú đá này đã khiến bé Lộc lên cơn co giật rồi lịm đi. Nhận thấy bé Lộc không còn phản ứng, Lợi và Hà mới hốt hoảng và gọi điện báo người nhà tới đưa bé đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến 15 giờ ngày 18/3, cháu Lộc đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Việt-Đức chiều 18/3.

Sau một thời gian lẩn trốn, Lợi đã bị Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Theo thông tin chúng tôi mới nhận được vào sáng ngày 18/3, Công an tỉnh Bắc Ninh cũng đã bắt giữ đối tượng Bùi Thị Hà nhằm làm rõ những hành vi liên quan đến cái chết của cháu Lộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news