Tin mới

Đi giày độn 20cm, Trấn Thành ngã 'sấp mặt' ngay trên sóng truyền hình

Thứ tư, 14/08/2019, 22:28 (GMT+7)

Trong đêm chung kết chương trình “Ca sĩ thần tượng”, Trấn Thành diện đôi giày độn đế cao 20 cm gây chú ý.

Trấn Thành là một người rất thích đi giày độn. Xuất hiện trong đêm chung kết chương trình “Ca sĩ thần tượng”, danh hài tiếp tục gây sự chú ý khi trưng diện hẳn đôi giày độn đến cao đến 20 cm. Đôi giày độn của Trấn Thành đến từ thương hiệu Gucci và giá bán gần 19 triệu đồng.

Trấn Thành bị trêu chọc khi mang giày độn ra sân khấu

Ngay khi bước ra sân khấu, ông xã của Hari Won đã bị các nghệ sĩ khác như đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Minh TuyếtCẩm Ly trêu chọc và dành tặng nickname “Thành cà kheo”.

Khi được các nghệ sĩ khác đề nghị thử catwalk, Trấn Thành hào hứng thực hiện nhưng không may trượt ngã ở cuối đường băng. Thấy đàn anh gặp sự cố, Khả Như nhắc nhở: “Em nói rồi, có tuổi mà còn đi cà kheo chi". Trong khi đó, Trấn Thành lên tiếng: “Ai mà lôi tôi lên sân khấu một lần nào nữa là tôi giết chết liền" khiến cả trường quay bật cười.

Trấn Thành té ngã vì đi giày độn thị phạm cho thí sinh ngay trên sân khấu

Cũng vì đôi giày này, anh phải ngồi im trên 'ghế nóng' và hạn chế di chuyển để thị phạm cho thí sinh như mọi lần.

Trong quá khứ, Trấn Thành cũng từng nhiều lần diện những đôi giày độn đế nhưng chưa khủng đến độ này. Thậm chí BB Trần còn từng hóm hỉnh ví von: "Cà kheo bây giờ cũng biến tấu thành giày dép hay thiệt!" khi ngắm nhìn đôi giày độn đế của danh hài này.

Trấn Thành đi giày độn trong đám cưới với Hari Won

Để tăng thêm cả chục phân chiều dài, ông xã Hari Won sẵn sàng mua cả giày nữ với mức giá vài chục triệu để không còn phải lo ngại chuyện bị "chặt chém" chiều cao bởi hội anh - chị - em - bạn dì showbiz Việt. Trong đám cưới với Hari Won vào cuối năm 2016, Trấn Thành đã diện đôi platform của của nữ với phần đế cao 8 phân để trông xứng đôi với cô dâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news