Tin mới

Đi giày độn đến buổi họp báo, Sơn Tùng bất ngờ bị fan 'cà khịa' chiều cao

Thứ năm, 19/12/2019, 10:10 (GMT+7)

Nổi tiếng là ca sĩ không thích nói đến chiều cao, Sơn Tùng vẫn bị fan 'cà khịa' khi đi giày độn đến buổi họp báo.

Mới đây, trong cuộc họp báo công bố kế hoạch của anh trong năm 2020, Sơn Tùng xuất hiện với vẻ ngoài đẹp trai cùng với phong cách ăn mặc chuẩn tổng tài.

Sơn Tùng xuất hiện đẹp trai với góc nghiêng thần thánh.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hâm mộ chú ý chính là đôi giàu độn gót của Sơn Tùng. Đôi giày độn gót này có thể giúp Sơn Tùng cải thiện về chiều cao của mình xuất hiện trước truyền thông và người hâm mộ.

Đôi giày độn gót của Sơn Tùng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù biết Sơn Tùng không thích khi nhắc đến chiều cao nhưng các fan vẫn cứ thích lấy giày độn gót  này ra làm đề tài để bàn luận.

Một số dân mạng cà khịa về đôi giày của Sơn Tùng.

Trong làng giải trí ai cũng biết Sơn Tùng là người luôn không muốn nhắc đến chuyện chiều cao.Trước đó, giọng ca "Hãy trao cho anh" đã thẳng tay block fan khi có người vào trang cá nhân "cà khịa" chuyện chiều cao. Chính vì vậy, đây được coi là một chuyện cấm kỵ của nam ca sĩ.

Sơn Tùng là nam thần trong lòng người hâm mộ với ngoại hình điển trai cùng giọng hát đầy nội lực

Sơn Tùng là một ca sĩ có sức hút hàng đầu trong làng giải trí Vpop. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai mà nam ca sĩ còn gây ấn tượng với hàng loạt bài hit như "Hãy trao cho anh", "Lạc Trôi", "Nắng ấm xa dần"....Là nghệ sĩ khá kín về đời tư, Sơn Tùng vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào. Thời gian gần đây, giọng ca gốc Thái Bình bị nghi vấn hẹn hò với Thiểu Bảo Trâm. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn của cư dân mạng khi người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news