Tin mới

Đi gom rác, cặp vợ chồng ở Hóc Môn nhặt được túi nilông đựng 6 cây vàng

Thứ tư, 29/07/2020, 16:09 (GMT+7)

Trong lúc đi gom rác, cặp vợ chồng ở Hóc Môn, TP. HCM đã nhặt được một bịch nilong màu trắng bên trong có đựng 6 cây vàng.

Theo tin tức trên Sài Gòn giải phóng, Trí thức trẻ, sự việc xảy ra vào chiều ngày 27/7 tại xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Minh Tuấn (32 tuổi) và chị Lê Ngọc Giàu (30 tuổi, vợ anh Tuấn, cùng ngụ TP Cần Thơ) đi thu gom rác như thường lệ.

Số vàng và tiền vợ chồng anh Tuấn nhặt được. Ảnh SGGP

Khi hai vợ chồng đang gom rác ở nhà chị N. tại một con hẻm trên đường thị trấn Tân Hiệp, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn thì chị Giàu thấy một bịch nilông màu trắng nên mở ra xem có ve chai hay không.

>> Xem thêm: Chưa tìm được xe khách chở ca nghi nhiễm Covid-19 từ Đà Nẵng về Đắk Lắk

Thấy bên trong chứa trang sức, chị Giàu nghĩ là đồ giả nên không để ý tới và treo lên xe. Đến tối xong việc, hai vợ chồng về nhà ăn tối và chở con đi khám bệnh.

Cặp vợ chồng nhận giấy khen. Ảnh Thanh niên

Sau đó, anh Đ.V.P. (giám đốc nơi làm việc của hai vợ chồng) đến tìm anh Tuấn để thông báo có một người dân thất lạc trang sức và tiền nơi hai vợ chồng anh Tuấn gom rác. Anh Tuấn cho biết mình không thấy số trang sức và số tiền đó.

>> Xem thêm: Thủ tướng: Chỉ trong thời gian ngắn đã có 27 ca nhiễm ở 7 địa phương

Khi nghe anh Tuấn nói lại, chị Giàu kể chuyện nhặt bịch nilông chứa trang sức nhưng không biết được thật hay giả. Anh Tuấn lập tức báo cho anh P. và đưa số trang sức, tiền trong bịch nilông cho Công an xã Tân Hiệp, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Đêm ngày 27/7, vợ chồng anh Tuấn đã trao lại tài sản cho chủ nhân sau khi chứng minh được là chủ sở hữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news