Tin mới

Đi học quân sự 2 tháng, thanh niên chứng kiến cảnh bạn gái được người khác tỏ tình

Thứ sáu, 14/07/2017, 15:50 (GMT+7)

Mới đây, cộng đống mạng đang chia sẻ câu chuyện của một chàng trai trải qua cuộc tình tan vỡ khi người yêu được một anh chàng khác tỏ tình, trong lúc đang học tập quân sự đã trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Mới đây, cộng đống mạng đang chia sẻ câu chuyện của một chàng trai trải qua cuộc tình tan vỡ khi người yêu được một anh chàng khác tỏ tình, trong lúc đang học tập quân sự đã trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Được biết, anh và bạn gái đã yêu nhau được gần hai năm. Do phải đi học nghĩa vụ quân sự nên hai người tạm phải xa nhau một thời gian.

Đoạn clip tỏ tình trên phố đi bộ được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Tưởng chừng thời gian yêu xa càng khiến cả hai nhung nhớ và yêu thương về nhau hơn. Tuy nhiên chưa đầy 2 tháng anh chàng đã phải đau đớn chứng kiến cảnh bạn gái được tỏ tình, công khai âu yếm với một anh chàng khác ngay trên phố đi bộ.

 

Xa mặt thì cách lòng, cả 2 không có thời gian ở bên nhau như trước nữa và cũng là lúc người thứ 3 xuất hiện, quan tâm, chiều chuộng cô gái ấy. Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu hôm trước, trên phố tây Bùi Viện nhân vật thứ 3 không tỏ tình, quay clip và trao cho cô gái ấy nụ hôn nồng cháy trước bao nhiêu con mắt người nhìn. Quá lãng mạn, quá hạnh phúc, cô gái nhận lời làm người yêu người thứ 3, chấm dứt tình cảm với chàng trai đau khổ kia…

Dòng chia sẻ của chàng trai trên trang cá nhân.

Những dòng tâm sự của chàng trai trẻ trên mạng xã hội khiến không ít người thương cảm, trách móc cả hai vì “xa mặt cách lòng”, vì chàng trai trẻ đã không quan tâm đến bạn gái nhiều hơn và cũng vì cô gái vội vàng tìm người mới.

“Con tim bé bỏng của tôi hôm nay vỡ rồi .

Còn đúng 3 tháng nữa là 2 năm trải qua giữa tôi và em. Và đúng ngày đó tôi phải chứng kiến e được ng khác tỏ tình với em.

Em dần trở nên nổi tiếng khi có 1 clip tỏ tình đầy lãng mạn. Nhưng đâu ai biết rằng ở 1 góc nhỏ nào đó có 1 thằng đang khóc vì màn tỏ tình ngọt ngào đó.k ai biết tôi là người yêu của em đâu. Nhưng giờ thì e đã có rất nhiều người biết người yêu của e rồi. Em là con gái mà khờ quá. Quá dễ dàng cho 1 ai đó bước qua đời em.

Chiều nay tôi có gặp e. Tôi định k đi mà chân vẫn muốn đi. Koi e như thế nào rồi, em nhìn tôi và tôi nhìn em không nói gì. Một cái ôm nhẹ chỉ để chào nhau. Nhưng tim tôi đây xước nhiều lắm rồi. Tôi đau lắm thật sự rất đau. Khi mà e và chàng trai đó cực kì hạnh phúc thì tôi ở đây trong căn phòng nhỏ chỉ biết trách mình. Tự cảm thấy mình bị cô đơn.
Giờ tôi mới biết rằng không phải lúc nào thương yêu hết mình cũng sẽ hạnh phúc. Thôi e cũng đã có người mới. E nên hạnh phúc bên họ. Đừng để họ buồn, đừng để họ 1 mình, đừng làm vậy với họ như tôi nữa. Chỉ mong họ có thể chăm sóc tốt cho e.
Và phải thương yêu em thật lòng. Tôi chỉ cần vậy cũng đã an lòng.
Tôi sẽ nhớ em lắm đấy.

Thôi thì gói gém kỉ niệm lại, cất vào ngăn tủ koi đó là 1 thanh xuân đẹp …”

Tâm sự buồn của chàng trai.

Câu chuyện tình tan vỡ của chàng trai trẻ này vẫn nhận được sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thực hư sự việc ra sao vẫn chưa được làm sáng tỏ. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người thứ ba