Tin mới

Đi học về, một học sinh bị đâm trọng thương

Thứ bảy, 01/03/2014, 20:12 (GMT+7)

Vừa ra khỏi cổng trường khoảng 200 m, em N. đã bị hai thiếu niên chặn đường đâm, chọi đá.

Vừa ra khỏi cổng trường khoảng 200 m, em N. đã bị hai thiếu niên chặn đường đâm, chọi đá.

Vụ việc xảy ra lúc 5 giờ chiều 28-2, cách Trường THCS Hàm Chính, xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận khoảng 200 m. Nạn nhân là T.N.N., học sinh lớp 8A, trường THCS Hàm Chính. 

Đi học về, một học sinh bị đâm trọng thương

Nơi N. bị chặn đánh

Một người dân chứng kiến vụ việc (đề nghị giấu tên) cho biết: “Tôi thấy 2 người đi trên 1 xe đạp điện chặn cậu bé lại. Rồi một người nắm đầu đánh cậu bé,  tôi tưởng giỡn chơi ai ngờ thấy rút dao ra đâm liên tục. Tôi chạy ra can nhưng chưa đến nơi thì 2 người đó đã chạy mất”.

Em N. bị đâm trượt làm rách áo và xây xát nhẹ phía sau lưng. Trên đầu bị đá chọi khiến máu chảy bê bết. Sau khi sự việc xảy ra, em N. đã được người dân chở đến Bệnh viện huyện Hàm Thuận Bắc để sơ cứu và được bố mẹ được đưa về trụ sở Công an xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc để trình bày vụ việc.

Theo N., 1 trong 2 thiếu niên đâm N. tên là Khang (học lớp 9 cùng trường nhưng đã nghỉ học) trú thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc.N. với Khang không hề quen biết hay có mâu thuẫn. Tuy nhiên, có thể trong lúc nhắn tin chơi trên Facebook, N. đã vô tình trêu phải bạn của Khang nên dẫn đến việc vụ việc trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news