Tin mới

Đi khám đau bụng, cô gái 23 tuổi bất ngờ sinh con

Chủ nhật, 30/10/2016, 21:07 (GMT+7)

Sản phụ 23 tuổi đến bệnh viện khám đau bụng do rối loạn kinh nguyệt được bác sĩ thông báo đã mang thai 36 tuần và nhập viện sinh con.

Sản phụ 23 tuổi đến bệnh viện khám đau bụng do rối loạn kinh nguyệt được bác sĩ thông báo đã mang thai 36 tuần và nhập viện sinh con.

Theo thông tin từ VTC, Vietnamnet và Người lao động đăng tải sản phụ 23 tuổi ở Tiền Giang đến Bệnh viện quận Gò Vấp (TP.HCM) vào ngày 29/10 thăm khám vì đau bụng và ra máu âm đạo mà không hề biết mình mang thai ở tuần 36.

Bé trai 3,1 kg được sinh ra trong sự bất ngờ của người mẹ. Nguồn Vietnamnet

Sau khi được đưa tới bệnh viện, bác sĩ trực cấp cứu nghi ngờ cô có thai và đưa đi siêu âm khẩn cấp. Kết quả cho thấy bệnh nhân đang chuyển dạ sinh. Cô được đưa xuống khoa sản và sinh hạ bé trai nặng 3,1 kg.

Người Lao động dẫn lời bà Nguyễn Thị Thanh Tú, nữ hộ sinh trưởng Khoa Sản, cho biết, hiện cả hai mẹ con vẫn đang được theo dõi sát tại khoa Sản.

Được biết, người nhà và thai phụ không nhận ra dấu hiệu có thai bởi chị có dáng người mập mạp từ trước, vùng bụng cũng khá nhỏ so với thai phụ thông thường. Trên cơ thể chị cũng có một vết mổ lấy thai cũ cách đây vài năm.

Xem thêm: Thót tim những pha sang đường "kiểu tự sát" của các cô gái

[mecloud]xGuddsOhnm[/mecloud] 

Dã Quỳ (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news