Tin mới

Đi lái thử xe rồi nhốt nhân viên bán hàng vào cốp sau

Thứ sáu, 08/01/2016, 09:45 (GMT+7)

Trước khi bị nhốt vào cốp sau của chiếc Dodge Challenger, nhân viên bán hàng đã cãi nhau với khách hàng "đầu gấu".

Trước khi bị nhốt vào cốp sau của chiếc Dodge Challenger, nhân viên bán hàng đã cãi nhau với khách hàng "đầu gấu".

Một nhân viên bán hàng tại đại lý ô tô có tên Gillman Chrysler Jeep Dodge Ram ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ, đã gặp tình huống nguy hiểm đến tính mạng khi đưa một khách hàng "đầu gấu" đi lái thử xe Challenger. Sự việc xảy ra vào hôm thứ hai, ngày 4/1/2016 vừa qua.

Trong quá trình lái thử, không rõ vì lý do gì, khách hàng "đầu gấu" và nhân viên bán hàng có tên Jose Martinez đã xảy ra mâu thuẫn. Sau khi đấu khẩu, khách hàng "đầu gấu" đã nhốt anh Martinez vào cốp sau của chiếc Dodge Challenger với sự giúp đỡ của 2 nghi phạm khác. Được biết, 2 nghi phạm này đã lái một chiếc ô tô khác và đi theo xe Dodge Challenger.

Lực lượng cảnh sát đang cố gắng truy tìm 3 tên nghi phạm

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Anh Martinez đã thoát được ra khỏi chiếc Dodge Challenger nhờ bấm nút mở cốp khẩn cấp khi chiếc xe đang chạy. Lúc này, nghi phạm cầm lái chiếc Dodge Challenger đã dừng xe lại và chĩa súng về phía anh Martinez.

Rất dũng cảm, anh Martinez đã đánh nhau với tên nghi phạm và giành được khẩu súng. Sau đó, anh Martinez đã bắn bị thương tên nghi phạm.

Sau khi bị bắn, tên nghi phạm đã bỏ trốn với đồng bọn trên một chiếc sedan màu bạc. Trong khi đó, tên đồng bọn còn lại đánh cắp luôn chiếc Dodge Challenger và bỏ trốn.

Dodge Challenger đời mới.

Trước khi ra khỏi chiếc Dodge Challenger, anh Martinez đã cố tình để lại chiếc điện thoại iPhone trong cốp xe. Do đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tìm thấy dấu vết của chiếc Dodge Challenger bị đánh cắp nhờ điện thoại. Có vẻ như tên nghi phạm đã đâm chiếc Dodge Challenger vào một xe tải chở thư trước khi vứt xe lại tại hiện trường và tiếp tục bỏ trốn.

Cuối cùng, cả 3 tên nghi phạm đều đã trốn thoát. Hiện lực lượng cảnh sát vẫn đang cố gắng truy tìm 3 tên nghi phạm này. Trong khi đó, anh Martinez chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news