Tin mới

Đi làm một mình, người phụ nữ bị hiếp dâm 2 lần trong rẫy vắng

Thứ sáu, 02/11/2018, 13:42 (GMT+7)

Đi làm rẫy một mình đang ngồi nghỉ trưa, người phụ nữ bị gã đàn ông đồi bại hiếp dâm liên tiếp 2 lần.

Đi làm rẫy một mình đang ngồi nghỉ trưa, người phụ nữ bị gã đàn ông đồi bại hiếp dâm liên tiếp 2 lần.

Ngày 2/11, Công an huyện Cư M'Gar, Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã thực nghiệm hiện trường, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Hà Văn Hoành (32 tuổi, trú tại Buôn Pốk A, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư Mgar) về hành vi hiếp dâm, theo Dân Trí.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1h trưa ngày 16/10, Hoành đến một khu rẫy vắng gần bờ suối của buôn Pốk B, thị trấn Ea Pốk thì phát hiện chị T.T.P.Đ. (SN 1986) trú tại Thôn 3, xã Ea Mnang, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk đi làm rẫy một mình đang ngồi nghỉ trưa.

Hà Văn Hoành bị công an áp giải để thực nghiệm lại hiện trường vụ án. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Lúc này, Hoành nảy sinh ý định hiếp dâm nên bất ngờ lao từ phía sau tới siết cổ, dùng dao đe dọa khống chế để quan hệ tình dục. Khi chị Đ. chống cự, Hoành dùng chiếc túi trùm lên đầu rồi trói tay nạn nhân và liên tiếp 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với người phụ nữ này. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Hoành nhanh chóng bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cư M'Gar đã tích cực vào cuộc truy tìm đối tượng. Qua nhiều ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Cư M'Gar đã xác định Hoành chính là nghi can nên triệu tập để lấy lời khai, thông tin trên Pháp luật Việt Nam.

Tại cơ quan điều tra, Hoành một mực không chịu nhận tội. Tuy nhiên, trước những bằng chứng mà cơ quan điều tra thu thập được, cuối cùng Hoành đã phải cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết trước đó, Hoành đã có tiền án về hành vi cưỡng bức một cháu gái hàng xóm không thành.

Vụ việc trên khiến người dân địa phương vô cùng hoang mang lo sợ, qua đây, chị em phụ nữ khi đi làm ở các khu vực nương rẫy vắng cần đề phòng cảnh giác để phòng tránh những hậu quả xấu xảy ra.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news