Tin mới

Di Maria bị Man Utd phạt nặng trước khi sang PSG

Thứ bảy, 01/08/2015, 10:32 (GMT+7)

Tiền vệ Di Maria được cho là đã được thỏa thuận gia nhập PSG với 44 triệu bảng. Thế nhưng, tiền vệ người Argentina vừa nhận án phạt nặng từ M.U. 

Tiền vệ Di Maria được cho là đã được thỏa thuận gia nhập PSG với 44 triệu bảng. Thế nhưng, tiền vệ người Argentina vừa nhận án phạt nặng từ M.U. 

Tiền vệ Angel Di Maria được đặc cách trở lại tập trung muộn khi Man Utd lên đường du đấu hè này, vì trước đó anh vừa cùng tuyển Argentina dự Copa America 2015. Theo kế hoạch, cựu cầu thủ Real phải trả phép vào ngày 25/7, để cùng Quỷ đỏ hoàn thành nốt hai trận cuối trong chuyến du đấu (gặp Barcelona rồi PSG).

Di Maria bị M.U phạt nặng

Tuy nhiên, Di Maria đã không có mặt đúng hạn. Ngay cả HLV Louis Van Gaal, trong các phát biểu sau hai trận gặp Barca và PSG, đều nói với truyền thông rằng ông không biết Di Maria đang ở đâu, và rất bực vì điều đó. Theo tờ Daily Express (Anh), vì sự vắng mặt không rõ lý do này, Di Maria sẽ bị Man Utd phạt, trừ hai tuần lương, tương đương 546.000 đôla. 

Khoản tiền phạt trên rất có thể sẽ khép lại một năm buồn toàn tập cho tuyển thủ Argentina trong màu áo Man Utd. Theo báo chí Anh, Di Maria nhiều khả năng sẽ gia nhập PSG ngay trong tuần này với mức phí chuyển nhượng khoảng 44 triệu bảng. Việc anh vắng mặt không lý do trên càng cho thấy việc anh rời M.U đang đến gần. 

Năm ngoài, Quỷ đỏ đã bỏ ra mức phí kỷ lục là 99 triệu đôla để chiêu mộ Di Maria từ Real. Nếu để tiền vệ người Argentia sang PSG như đã thỏa thuận thì M.U sẽ chấp nhận bị lỗ. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news