Tin mới

Di Maria nói gì về M.U trong buổi ra mắt PSG?

Thứ sáu, 07/08/2015, 08:32 (GMT+7)

Tiền vệ Di Maria đã có buổi CLB mới là PSG. Tại đây, tiền vệ người Argentia đã tiết lộ nguyên nhân khiến anh rời M.U để cập bến đội bóng nước Pháp. 

Tiền vệ Di Maria đã có buổi CLB mới là PSG. Tại đây, tiền vệ người Argentia đã tiết lộ nguyên nhân khiến anh rời M.U để cập bến đội bóng nước Pháp.  

Tiền vệ chạy cánh Angel Di Maria hôm 6/8 có buổi ra mắt CLB mới Paris St-Germain, sau khi rời M.U với phí chuyển nhượng 68,5 triệu USD. Cả anh lẫn đội chủ sân Old Trafford đều hài lòng với thương vụ này, sau một mùa giải không mấy thành công.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, tiền vệ người Argentina nói: "Đầu tiên, các bạn nên biết rằng M.U muốn bán tôi. Đây là sự đồng thuận của ba bên. M.U muốn bán, tôi muốn đi và PSG cần tôi. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. M.U giờ đây đã là quá khứ".

Di Maria chính thức ra mắt PSG

Cựu tiền vệ Real cập bến Old Trafford mùa trước với bản hợp đồng kỷ lục 92,7 triệu USD. Anh có khởi đầu như mơ, bốn trận đầu tiên ghi một bàn, kiến tạo ba bàn. Sau khi bị bố trí thi đấu ở nhiều vị trí, Di Maria xuống sức dần, gặp chấn thương rồi không thể lấy lại phong độ vốn có.

Nói về bến đỗ mới, tiền vệ chạy cánh người Argentina chia sẻ: "Tôi biết vợ và con tôi sẽ hạnh phúc ở Paris. Có những điều ở M.U diễn ra không như mong đợi. PSG đã theo đuổi tôi nhiều năm. Tôi hạnh phúc khi đã đến đây, được thi đấu cùng những cầu thủ như Pastore, Verratti hay David Luiz. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch Champions League".

Trong khi đó, M.U đã chịu lỗ khi để Di Maria đến PSG đồng thời cũng lên phương án tìm người thay thế. Hiện, Quỷ đỏ đang nhắm tiền đạo Pedro của Barca. Tin từ Tây Ban Nha cho hay phái đoàn Man Utd sẽ sang Barcelona vào tuần sau để chốt thương vụ này.

Mộc Phong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news