Tin mới

Di Maria sẽ quyết định tương lai với M.U trong tuần này

Thứ sáu, 03/04/2015, 10:26 (GMT+7)

Tờ The Sun cho hay, trong tuần này, Angel di Maria sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình. Nhiều khả năng tiền vệ người Argentina sẽ ở lại thay vì chuyển sang khoác áo PSG.

Tờ The Sun cho hay, trong tuần này, Angel di Maria sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình. Nhiều khả năng tiền vệ người Argentina sẽ ở lại thay vì chuyển sang khoác áo PSG.

Câu chuyện về tương lai của Angel di Maria dường như sắp có lời giải đáp. Tờ The Sun đã tiếp cận một người thân của ngôi sao người Argentina và được biết rằng, nội trong tuần này, anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình. CĐV M.U có thể lạc quan, trong khi nên chuẩn bị đón nhận một tin đáng thất vọng. Theo đó, nhiều khả năng Di Maria sẽ ở lại với sân Old Trafford, thay vì đi theo tiếng gọi của đại gia nước Pháp.

Di Maria, Van Gaal, M.U, Man Utd, Manchester United, PSG, Angel di Maria, Ngoại hạng Anh

Di Maria sẽ ở lại với M.U.

“Không có một tín hiệu nào cho thấy Di Maria đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới ở Paris. Anh ấy bắt đầu cảm thấy thoái mái hơn với những gì đang diễn ra tại M.U. Đúng là có những khoảng thời gian Di Maria đã gặp khó khăn, nhưng nó là điều bình thường trong cuộc sống. Anh ấy đã bắt đầu chủ động hòa nhập với mọi người và cố gắng học tiếng Anh”, nguồn tin từ The Sun cho hay.

 

Như báo chí từng đề cập, thời điểm tháng 1 vừa qua, Di Maria cảm thấy thực sự bất an khi tư gia của anh bị trộm đột nhập. Tiếp đến, phong độ của cựu ngôi sao Real Madrid trên sân bóng cũng khá tệ, rồi sức ép từ mức giá chuyển nhượng kỷ lục lên tới 59,7 triệu bảng và cả những hục hặc với HLV Louis van Gaal... Rất may là trong vài ngày vừa qua, khi trở lại làm nhiệm vụ ở ĐT Argentina, Di Maria đã nhận được một vài lời khuyên chân thành từ đồng đội và bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn. Thay vì ra đi, anh muốn chứng tỏ khả năng của mình tại “Quỷ đỏ”.

 

Ngay cả HLV Van Gaal cũng đã thay đổi thái độ với Di Maria. Trong chia sẻ mới đây với tờ Daily Mail, nhà cầm quân người Hà Lan này nói rằng ông đã có phương án để giúp “Thiên thần” tỏa sáng ở mùa giải tới.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news