Tin mới

Di Maria tính rời M.U vì bị dọa giết

Thứ bảy, 07/02/2015, 11:26 (GMT+7)

Real Madrid mất James Rodriguez đến cuối tháng 3. Rộ tin Guardiola dẫn dắt Man City. Barcelona quan tâm tới Pogba và Isco.

Real Madrid mất James Rodriguez đến cuối tháng 3. Rộ tin Guardiola dẫn dắt Man City. Barcelona quan tâm tới Pogba và Isco.

 

Di Maria tính rời M.U vì bị... dọa giết. Nhóm trộm không chỉ đột nhập tư gia của Angel di Maria, khiến gia đình anh được phen hoảng hốt, mà bọn chúng còn lên mạng xã hội và lăng mạ tiền vệ người Argentina này. Trong tâm trạng bất an, Di Maria buộc lòng phải thuê thêm vệ sĩ, đồng thời cân nhắc tới ý định sớm rời nước Anh.

di maria, m.u, man utd, di maria rời manchester, real madrid, man city

Di Maria bắt đầu lo sợ cuộc sống ở Manchester.

Real Madrid mất James Rodriguez đến cuối tháng 3. James Rodriguez dính chấn thương trong trận đá bù ở La Liga tối 4/2 giữa Real Madrid và Sevilla. Sau ca phẫu thuật thành công chiều 5/2, vua phá lưới World Cup sẽ nghỉ thi đấu đến hết tháng 3. Khoảng thời gian dưỡng thương phù hợp với dự đoán trước đó.

Rộ tin Guardiola dẫn dắt Man City. Bild – Nhật báo hàng đầu nước Đức cho hay, HLV Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào tháng 6/2016, đồng thời chuyển sang dẫn dắt Man City. Trước đó, một loạt tờ báo Anh cũng đã đưa tin, giới chủ UAE của Man City coi cựu HLV Barcelona là ứng cử viên hàng đầu nếu thay Manuel Pellegrini.

Emmanuel Adebayor từ chối lời đề nghị “khủng khiếp” từ Qatar. Vừa đặt chân tới QPR, Emmanuel Adebayor đã hé lộ, trong mùa hè vừa qua, một đội bóng của Qatar đã gửi tới anh lời đề nghị quá hấp dẫn, với mức lương lên tới 1 triệu bảng/tháng. Nhưng anh đã quyết định từ chối vì muốn tiếp tục trải nghiệm môi trường Premier League.

Barcelona quan tâm tới Pogba và Isco. Bị cấm chuyển nhượng cho tới tận tháng 1/2016, nhưng như thế không đồng nghĩa Barcelona án binh bất động. Trong thời gian tới, họ sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi các mục tiêu của mình, trong đó nổi bật là Paul Pogba và Isco. Đội chủ sân Nou Camp hy vọng, khi mãn án phạt từ FIFA, họ có thể đón cả hai về với mình.

Di Natale muốn tới MLS kết thúc sự nghiệp. Ở cái tuổi 37, Antonio Di Natale hiểu rằng mình không còn có thể tỏa sáng ở Serie A và anh đã bắt đầu cân nhắc nghiêm túc tới ý định gia nhập giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Hiện có 2 đội bóng đặc biệt quan tâm tới chân sút kỳ cựu người Italia là New York Red Bulls và New York Cosmos.

Rafael Benitez chưa vội quyết định tương lai. Trả lời trên tờ Sky Sport Italia, HLV Rafael Benitez cho biết, ông đã nhận được lời đề nghị gia hạn từ Ban lãnh đạo Napoli, nhưng sẽ chỉ quyết định mọi việc vào tháng 4 tới. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn xem thành tích cụ thể của các học trò như thế nào rồi mới tính tiếp.

Kỷ lục 50.000 vé/trận. 50.000 vé sẽ được ban tổ chức sân Cần Thơ phát hành trước trận Cần Thơ - HAGL và đây là kỷ lục của V.League về số vé phát hành trong một trận đấu. Nó còn cao hơn cả số vé mà sân Mỹ Đình phát hành hết sạch trong một trận đấu của đội tuyển. Rõ ràng, Ban tổ chức sân Cần Thơ rất kỳ vọng vào sức hút của Công Phượng và HAGL.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news