Tin mới

Đi mò hến, hai cha con chết đuối thương tâm

Thứ ba, 04/09/2018, 11:08 (GMT+7)

Khi đi mò hến ở bờ sông Túy Loan, hai cha con ở TP Đà Nẵng đã không may bị chết đuối và được người dân phát hiện thi thể sau nhiều giờ tìm kiếm.

Khi đi mò hến ở bờ sông Túy Loan, hai cha con ở TP Đà Nẵng đã không may bị chết đuối và được người dân phát hiện thi thể sau nhiều giờ tìm kiếm.

Thông tin mới nhất trên báo Giao thông Người lao động cho hay sáng ngày 4/9, ông Đặng Xuân Thành - Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Phong (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai cha con chết đuối thương tâm trong lúc đi mò hến.

Rất đông người dân tập trung tại bờ sông Túy Loan để theo dõi vụ việc. Ảnh: Người lao động

Thông tin ban đầu cho hay vào lúc 15h chiều ngày 3/9, ông Nguyễn Đình Mãi (ngụ thôn Đình Tân (SN 2008) ra bờ sông Túy Loan (đoạn qua thôn An Tân) để mò hến. 

Đến chiều tối, do không thấy cha con ông Mãi quay về nhà, anh trai ông Mãi liền chạy ra bờ sông tìm kiếm thì phát hiện áo quần của hai cha con ông Mã để ở trên bờ nhưng không thấy người đâu.

Sợ có chuyện chẳng lành, anh trai ông Mãi vội hô hoán người dân địa phương đến để tìm kiếm hai cha con ông Mãi. Sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn không thấy, người dân đã nhanh chóng báo vụ việc cho lực lượng chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ TP Đà Nẵng đã điều động 2 xe chuyên dụng và hàng chục thợ lặn đến hiện trường để  tham gia tìm kiếm hại nạn nhân.

Theo thông tin từ ông Thành cho biết, đến khoảng 23h đêm cùng ngày, thi thể em Tân đã được mọi người tìm thấy. Đến khoảng 7 giờ 30 sáng nay (4/9), thi thể ông Mãi cũng đã được tìm thấy.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news