Tin mới

"Dị nhân" 25 năm ăn cơm là...ngất xỉu ở miền Tây

Thứ ba, 13/10/2015, 09:56 (GMT+7)

Năm 30 tuổi, bà Tím bắt đầu có triệu chứng kỳ lạ. Đang ru con ngủ, bà bất ngờ ngã lăn ra nhà bất tỉnh, và sau đó là li bì ba ngày liền. Tỉnh dậy bà không thể ăn bất cứ thức ăn dinh dưỡng gì, hễ cứ ăn cơm, thịt...là bà lăn ra ngất xỉu

"Dị nhân" ăn cơm là...ngất xỉu ở miền Tây

"Dị nhân" đặc biệt 25 năm nay cứ ăn cơm, cháo, thịt, cá vào là ói ra mật vàng mật xanh và ngất xỉu tên Dương Thị Tím (55 tuổi, ngụ xã Bình Phú, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang). Hàng ngày bà Tím chỉ ăn rau xanh, nhưng sức khỏe rất tốt, nước da hồng hào.

Theo tin tức trên báo Cảnh sát Toàn cầu, triệu chứng kỳ lạ của bà Tím xuất hiện khi bà 30 tuổi. Trong lúc đang ru con ngủ, thì đầu bà bị đau như búa bổ và sau đó lăn ra bất tỉnh. Sau ba ngày nằm li bì bà Tím tỉnh dậy và không hề nhớ gì về vụ việc. Sau khi được đưa đi bệnh viện, chiếu chụp và thăm khám, các bác sĩ kết luận bà Tím hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, sau khi trở về nhà bà Tím mắc triệu chứng nôn mửa khi ăn bất cứ thứ gì liên quan đến dinh dưỡng. Lúc đó, bà chỉ ăn được duy nhất rau xanh.

Từ đó đến nay, 25 năm bà Tím không hay cơm, mà hàng ngày chỉ ăn rau xanh.

"Thấy tôi ăn rau thay cơm khi vừa mới khỏi bệnh, bà con xung quanh ai cũng bàn ra tán vào bảo tôi ăn uống kiểu gì kì cục, cứ đà này chẳng mấy chốc suy dinh dưỡng mà chết. Tôi lo lắm, nhưng ăn cơm, thịt, cá, tôm vào khi nào là ói đến xỉu luôn, tôi bị ám ảnh không dám ăn nữa", bà Tím cho hay.

Chia sẻ trên báo Cảnh sát Toàn cầu, bà Tím cho hay cũng rất muốn ăn thịt cá, nhưng ăn vào lại ói rồi ngất xỉu nên đành chịu.

Đặc biệt dù ăn uống không đủ chất dinh dưỡng nhưng sức khỏe của bà Tím trong những năm qua rất tốt. Hàng ngày bà vẫn lao động bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

Trao đổi trên báo Cảnh sát Toàn cầu, ông Lê Văn Tuấn, cán bộ ấp Bình Phú cho hay: "Gia đình bà Tím thuộc diện khó khăn. Tôi từng chứng kiến bà Tím đang bình thường thì đột nhiên ngất xỉu, sau đó người thân đưa vào hô hấp thì bà tỉnh lại. Vì gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên bà Tím chưa có điều kiện để đến các cơ sở y tế lớn để khám bệnh, tìm rõ nguyên nhân. Nhưng mấy chục năm nay bà con trong ấp vẫn thấy bà Tím khỏe mạnh, đi làm bình thường. Tôi nghĩ đó là cơ địa của con người thôi, chứ không phải chuyện dị nhân kỳ lạ hay ma ám gì cả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news