Tin mới

'Dị nhân' dùng miệng dẫn diện chạy máy khoan khiến Hari Won 'xanh mặt'

Thứ sáu, 28/02/2020, 10:09 (GMT+7)

Với thử thách dùng lưỡi để dẫn điện làm chạy các thiết bị bao gồm quạt công nghiệp, máy cưa và một máy khoan, dị nhân ở tập 5 'Kèo này ai thắng' đã khiến MC Hari Won kinh hãi.

Trong tập 5 Kèo này ai thắng lên sóng tối qua, nhiều tiết mục như phim kinh dị đã làm người xem thót tim. Một trong những màn thể hiện ấn tượng thuộc về "dị nhân" Phan Hoàng Nhựt (47 tuổi, đến từ Tiền Giang) - người có khả năng dẫn điện, được thế giới biết đến.

Phan Hoàng Nhựt chỉ bị 'khuất phục' trước cưa máy, một thiết bị công suất lớn và theo chia sẻ của chính anh thì vượt quá ngưỡng chịu đựng của mình.

Với thử thách dùng lưỡi để dẫn điện làm chạy các thiết bị bao gồm quạt công nghiệp, máy cưa và một máy khoan, màn trình diễn của người đàn ông phi thường này thực sự là nỗi ám ảnh kinh hoàng với tất cả những ai chứng kiến.

Được cử lên để hỗ trợ cắm điện hộ Phan Hoàng Nhựt, diễn viên hài Cát Phượng (nghệ sĩ 'dũng cảm' nhất trong dàn khách mời) chia sẻ: "cầm cái ổ điện đã thấy sợ rồi". Còn Võ Hoàng Yến, Hoàng Hạnh rồi MC Hari Won ngồi ngoài chứng kiến đã liên tục hô 'anh ơi dừng lại đi' khi 'dị nhân' này làm dẫn điện quá lâu có thể ảnh hưởng sức khoẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news