Tin mới

Đi ôtô đến nhà trưởng công an xã trộm xe máy, nhóm trộm bị bắt giữ

Thứ sáu, 20/07/2018, 10:13 (GMT+7)

Trong lúc trời mưa to, cả nhà đang ngủ, ông Tuyên giật mình nghe thấy tiếng người dân tri hô có trộm. Ông Tuyên chạy ra ngoài thì thấy khóa cổng nhà mình bị cắt, cánh cổng mở toang.

Trong lúc trời mưa to, cả nhà đang ngủ, ông Tuyên giật mình nghe thấy tiếng người dân tri hô có trộm. Ông Tuyên chạy ra ngoài thì thấy khóa cổng nhà mình bị cắt, cánh cổng mở toang.

VnExpress đưa tin, chiều ngày 19/7, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh 3 nam thanh niên mặc quần bò, áo phông sẫm màu bị trói ngược tay. Cạnh đó là chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Huyndai kèm theo thông tin đăng tải nhóm đối tượng điều khiển xe ô tô vào nhà người dân tại thôn Gia Đức (huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) để ăn trộm 2 chiếc xe máy nhà trưởng công an xã và bị bắt giữ lại cùng tang vật vụ việc.

3 kẻ trộm bị bắt giữ cùng phương tiện tại hiện trường.

Khoảng 2h05 ngày 19/7, trong lúc trời mưa to, cả nhà đang ngủ, ông Tuyên giật mình nghe thấy tiếng người dân tri hô có trộm. Ông Tuyên chạy ra ngoài thì thấy khóa cổng nhà mình bị cắt, cánh cổng mở toang. Ngoài đường, một ô tô màu đen mang BKS tỉnh Quảng Ninh đang chạy rất nhanh.

Phía bên đường là 2 chiếc xe máy Jupiter và Exciter của gia đình ông Tuyên bị kẻ trộm dắt ra bỏ lại khi bị bại lộ.

Lúc này, ông Tuyên cùng người dân khu vực truy đuổi nhóm trộm. Sau khi chạy được khoảng 2km (tới thôn 1, xã Gia Đức), chiếc ô tô của nhóm đạo chích lao vào bên đường. 3 tên trộm bị công an xã cùng người dân ập đến bắt giữ, theo VOV.

"Đúng là vào rạng sáng cùng ngày, người dân tại xã Gia Đức có tiến hành vây bắt 3 đối tượng điều khiển xe ô tô hiệu Huyndai Accent biển kiểm sát tỉnh Quảng Ninh. Các đối tượng này bị bắt sau khi đã tiến hành ăn trộm 2 chiếc xe máy của gia đình đồng chí Đỗ Văn Tuyên, Trưởng Công an xã Gia Đức”, đại diện UBND xã Gia Đức cho hay.

Sau khi phát hiện sự việc, Công an xã Gia Đức đã thông tin vụ việc đến Công an huyện Thuỷ Nguyên để điều tra làm rõ. Nhận được tin báo, cùng ngày, Công an huyện Thuỷ Nguyên đã có mặt để đưa các đối tượng về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news