Tin mới

Đi thăm đồng, nữ trưởng thôn phát hiện thi thể nam thanh niên cạnh xe máy dưới mương

Thứ ba, 29/05/2018, 15:03 (GMT+7)

Khi đi ra thăm đồng, bà Toan phát hiện thi thể nam thanh niên dưới mương nước, cạnh xe máy nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Khi đi ra thăm đồng, bà Toan phát hiện thi thể nam thanh niên dưới mương nước, cạnh xe máy nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Vào khoảng 8h45' ngày 29/5, bà Nguyễn Thị Toan – Trưởng thôn Triều (xã Tân Dân, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) đi ra cánh đồng thuộc thôn Triều để thăm ruộng lúa của gia đình. 

Khi gần đến ruộng, bà Toan phát hiện nam thanh niên nằm bất động, mặt úp xuống nước và cạnh đó là xe máy Yamaha Taurus màu đen.

Sau khi trấn tĩnh, nữ trưởng thôn Triều đã nhanh chóng thông báo về Công an xã Tân Dân.

Khu vực phát hiện sự việc.

Nhận được tin báo, công an sở tại đã tới nơi xảy ra sự việc để tiến hành bảo vệ hiện trường và cấp báo về Công an thị xã Chí Linh thụ lý, giải quyết.

Trong quá trình đưa thi thể nạn nhân lên bờ, cơ quan chức năng tìm được chiếc điện thoại của nam thanh niên bị rơi xuống mương nên đã dò số điện thoại và thông báo cho người thân đến nhận diện.

Ngay sau đó, nạn nhân được xác định tên là B. (SN 1985, trú tại xã Phú Điền, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) đã có gia đình và con nhỏ.

Theo bà Toan, con mương anh B. gặp nạn là kênh tưới tiêu cho 2 xã Đồng Lạc và Tân Dân. Cạnh đó là đường bê tông và con đường này bị cụt. Vì vậy, có thể nạn nhân không quen đường, đi vào trời tối nên bị hẫng và lao xuống mương.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Hoàng Hải

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news