Tin mới

Đi thăm mộ con gái thấy đồ đạc xáo trộn, soi camera phát hiện sự thật

Thứ hai, 17/08/2020, 17:39 (GMT+7)

Rất may mắn tại nơi an nghỉ của con gái cô Saundra Gonzales có lắp camera nên mọi sự việc diễn ra ở đây đều đã được ghi lại. Hơn ai hết, cô Saundra Gonzales ngay lập tức nhận ra đó chính là con gái mình.

Sự việc đau lòng này xảy ra đối với gia đình cô Saundra Gonzales sống tại thành phố Las Cruces, New Mexico, Mỹ cách đây 2 năm. Cô con gái duy nhất của cô đã mãi mãi ra đi sau khi bị người bạn trai hờ giở trò. Phải mất rất lâu sau đó, cô Saundra mới có thể vơi đi nỗi mất mát tột cùng này.

Cô Saundra Gonzales chụp ảnh cùng con gái khi còn sống (ảnh internet)

Con gái cô được đưa đến nghĩa trang trên địa bàn thành phố. Mọi thứ vẫn bình thường trong suốt 2 năm cho đến khoảng thời gian gần đây, khi đi thăm mộ con gái, cô Saundra bắt đầu phát hiện có nhiều điều bất thường. Sau mỗi lần trở lại, tất cả các đồ vật trên mộ con gái cô đều bị biến mất không dấu vết.

Ban đầu, cô Saundra chỉ nghi ngờ rằng ai đó đã trộm đồ ăn và những vật dụng đi nên đã bổ sung lại và không báo cho ban quản lý nghĩa trang. Tuy nhiên, sự việc cứ liên tiếp diễn ra nên cô đã quyết định báo cho quản lý để họ cẩn trọng hơn trong việc giám sát.

>> Xem thêm: Sống gần hết đời cụ ông thú nhận bị người ngoài hành tinh tán tỉnh đến nỗi có tới 60 đứa con

Không lâu sau, một gia đình khác cũng thông báo họ bị mất những đồ đạc trên mộ. Ngay lập tức, gia đình đã tiến hành trích xuất camera và phát hiện một bé gái đã đi lại trong nghĩa trang và cầm một số đồ đạc ở đây đi. Đoạn video ghi lại toàn cảnh sau đó đã được gửi đến ban quản lý để tìm đứa trẻ thất lạc.

Ngay khi vừa nhìn thấy đoạn clip, người quản lý đã lập tức thốt lên rằng họ biết cô bé này. Sau đó, họ chỉ tay hướng về ngôi mộ của Faviola. Người quản lý tin rằng đây chính là linh hồn của cô bé trở về.

Hình ảnh camera ghi lại ở khu nghĩa trang (ảnh internet)

Hôm sau, cô Saundra được thông báo về đoạn video. Người mẹ không một chút nghi ngờ và tin chắc rằng đây chính là hình ảnh con gái mình. "Tôi biết đó là con gái tôi. Họ nói có một thứ rất đẹp đẽ đã được camera ghi lại muốn cho tôi xem. Sau đó, họ mở camera rồi đưa cho tôi và tôi đã bật khóc", cô Saundra nghẹn ngào nói trong nước mắt.

Trong đoạn clip được ghi lại tuy không quá rõ nhưng đủ để nhận ra đó là một cô bé tóc xoăn, mặc một chiếc váy trắng và hay đi loanh quanh các ngôi mộ. Chốc chốc, cô bé lại cúi xuống nhón một vài món đồ rồi nghịch. Bên cạnh cô bé còn có một bé trai khác. Có thể thấy cả hai chơi đùa khá vui vẻ và cậu bé được cho là hàng xóm bên cạnh của Faviola.

>> Xem thêm: Từ chối bồi thường gần 40 tỷ đồng, người đàn ông thản nhiên sống giữa sân bay

"Tôi nghĩ rằng có lẽ con gái tôi ở đó để dẫn cậu bé kia lên thiên đường", cô Saundra nói.

Đây là vấn đề tâm linh nhạy cảm nên phía ban quản lý đã lên tiếng để trấn an người dân. Tuy nhiên mọi người vẫn tin rằng hình ảnh trong clip chính là cô bé Faviola trở về.

Cô bé đáng yêu Faviola với mái tóc xoăn xinh xắn, sở hữu nụ cười rạng rỡ (ảnh internet)

Cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa thể giải thích thỏa đáng được khái niệm "cô hồn" hay "ma". Có một số khái niệm từng giải thích rằng con người nhìn thấy "ma" là bởi do tâm lý, sóng hạ âm, điện từ trường hoặc do ảo giác quang học...

Một nghiên cứu khác từ nhà khoa học Neil Dagnall, phó giáo sư về tâm lý học nhận thức ứng dụng tại Đại học Manchester Metropolitan (Anh) cho rằng khi chúng ta kể về nơi có ma, khả năng chúng ta nhìn thấy ma ở đó sẽ cao hơn. Do đó hiện tượng này phụ thuộc vào yếu tố tâm lý.

>> Xem thêm: Đang đi tìm chỗ vệ sinh, người đàn ông đụng trúng hài cốt 'quái thú' giúp 'mở cửa' bí mật thời tiền sử

Việc điện từ trường thay đổi liên tục xung quanh thùy thái dương có thể là nguyên nhân khiến con người có những trải nghiệm ám ảnh. Tương tự như việc hạ sóng âm (âm thanh có tần số dưới 20Hz) gần bằng tần số cộng hưởng của nhãn cầu mắt người, khi đó sẽ làm nhãn cầu rung lên và khiến chúng ta cảm giác như đang nhìn thấy ma.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news