Tin mới

Đi thẩm mỹ về, vợ bị chồng đánh đập trọng thương

Thứ sáu, 24/07/2015, 10:59 (GMT+7)

Sau khi đi thẩm mỹ khuôn mặt về, chị N có chụp ảnh gửi cho bạn bè qua Zalo. Thấy vậy, Til cho rằng chị Nh. ngoại tình nên la mắng rồi đánh đập, gây nhiều vết thương trên cơ thể chị.

Sau khi đi thẩm mỹ khuôn mặt về, chị N có chụp ảnh gửi cho bạn bè qua Zalo. Thấy vậy, Til cho rằng chị Nh. Ngoại tình nên la mắng rồi đánh đập, gây nhiều vết thương trên cơ thể chị.

Theo báo Dân Việt, sáng 24.7, ông Phạm Minh Trung - Chủ tịch UBND xã An Phúc, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu - cho biết: Công an xã đã lập biên bản và báo cáo Công an huyện Đông Hải vụ bạo hành gia đình nghiêm trọng xảy ra tại xã này vào tối 19.7. Nạn nhân là chị P.H.N (26 tuổi), còn người bạo hành là chồng của chị này - tên là Nguyễn Văn Til (31 tuổi), cùng ngụ ấp Phước Thắng A, xã An Phúc.

Bệnh viện nơi chị Nh. đang điều trị.

Ngày 23/7,  Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau xác nhận trên báo Tiền Phong, đang điều trị nữ bệnh nhân Phan Hồng Nh (26 tuổi, ở xã An Phúc, Đông Hải, Bạc Liêu). Bệnh nhân này bị đa chấn thương và đang điều trị tại Khoa ngoại tổng hợp của bệnh viện.

Nói về các chấn thương của mình, bệnh nhân Nh cho biết, cô bị chồng ghen tuông, dùng cưa sắt cưa lên mặt, đùi…, để tra khảo.

Trưởng công an xã An Phúc cho biết, đã lập biên bản vụ việc nhưng chưa nhận được đơn yêu cầu và phải chờ giám định tỷ lệ thương tật mới xử lý theo pháp luật.

Theo bà Ng (mẹ chị Nh.)., con rể của bà nói phát hiện vợ nhắn tin, đưa ảnh lên mạng cho người đàn ông khác nên nổi cơn ghen rồi dùng cưa gây thương tích cho Nh.

Bà cho biết thêm đêm 21/7, bà nhận được điện thoại của rể là Nguyễn An T. "T. gọi cho tôi nói rằng nó vừa đánh vợ (cô Nh.) và yêu cầu tôi tới nhà để chở Nh đi cấp cứu. Tôi cùng với con trai chạy xe máy hơn 6 cây số mới đến nhà của con gái.  Tới nơi, tôi thấy con gái đầm đìa máu, vội chở cháu tới bệnh viện”- bà Ng cho biết.

Cũng theo bà Ng, con rể tra tấn, hành hạ con gái bà trước mặt đứa con mới 5 tuổi của hai vợ chồng.

Hiện các bác sĩ đang điều trị vết thương, khâu da và chỉnh hình ngón tay bị gãy cho bệnh nhân Nguyễn Hồng Nh.

Minh Minh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news