Tin mới

Đi tiệm spa quên ví, ông gán cháu gái 6 tuổi ở lại "làm tin"

Thứ năm, 05/02/2015, 14:07 (GMT+7)

Một cô bé 6 tuổi ở Trung Quốc đã bị ông gán lại "làm tin" cho một tiệm spa chỉ vì ông này quên ví tiền. Tuy nhiên, đã hơn một tháng trôi qua, người ông này vẫn không quay lại đón cô bé.

Một cô bé 6 tuổi ở Trung Quốc đã bị ông gán lại "làm tin" cho một tiệm spa chỉ vì ông này quên ví tiền. Tuy nhiên, đã hơn một tháng trôi qua, người ông này vẫn không quay lại đón cô bé.

 

Theo tin tức từ Daily Mail ngày 5/2, cô bé Siyao (6 tuổi) hiện vẫn đang sống trong tiệm spa tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Người ông đã về hưu muốn đi tắm, mát xa thư giãn nên đã dẫn cháu gái đi cùng tới một tiệm spa. Tuy nhiên, các nhân viên cho biết, khi trả tiền, ông này nói quên ví ở nhà và quay trở về lấy. Để làm tin với các nhân viên tại đây, ông đã để cháu lại và nói chiều sẽ quay lại đón.

Bé gái 6 tuổi bị ông gán lại làm tin cho tiệm spa

"Ông ấy nói với lễ tân của chúng tôi rằng ông tạm thời để bé Siyao, 6 tuổi, lại để làm tin. Rồi ông ấy bỏ đi", Mee Wang, 40 tuổi, giám đốc của tiệm spa kể lại.

Nhưng cuối cùng, các nhân viên đợi mãi mà không thấy người ông quay trở lại. Tính tới nay, cô bé Siyao đã ở cửa hàng tới cả tháng trời mà không thấy bóng dáng người ông đâu.

Cô bé ở lại đây đã hơn một tháng và các nhân viên trước khi về thường bật TV cho cô bé xem

Các nhân viên đã sắp xếp cho cô bé một chiếc giường ngủ thoái mái. Khi cửa hàng đóng cửa, họ bật TV lên để cô bé không cảm thấy cô đơn hay sợ hãi. Các nhân viên cũng mang đồ ăn, quần áo tới và tắm giặt cho bé.

Sau khi câu chuyện này được truyền thông địa phương đưa tin với hy vọng ông nội của Siyao quay lại để đón cô bé về nhà, nhiều người cũng liên lạc với các dịch vụ xã hội yêu cầu họ can thiệp.

Cô bé được các nhân viên chăm sóc chu đáo

Ở Trung Quốc, nhiều thành phố thường xây dựng các nhà tắm để những người dân không có hệ thống bình nước nóng trong nhà hay bị mất nước tới để tắm rửa, thư giãn, massage chân hay cơ thể.

 

Truyền thông địa phương đưa tin về câu chuyện này để hy vọng người ông sẽ quay lại đón cháu

 

Theo Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news