Tin mới

Đi tìm các địa điểm ăn uống quận Tân Phú cho những tín đồ ăn vặt

Thứ bảy, 05/11/2016, 10:57 (GMT+7)

Ban là tín đồ ăn vặt và bạn rất muốn biết những địa điểm ăn uống quận Tân Phú ngon nhất, rẻ nhất và đảm bảo vệ sinh nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm cho mình những quán ăn có đầy đủ các tiêu chí đó, những quán ăn có đồ ăn ngon thứ thiệt được khách hàng đáng giá cao cả về phong cách phục vụ lần chất lượng quán ăn.

Ban là tín đồ ăn vặt và bạn rất muốn biết những địa điểm ăn uống quận Tân Phú ngon nhất, rẻ nhất và đảm bảo vệ sinh nhất.

Chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm cho mình những quán ăn có đầy đủ các tiêu chí đó, những quán ăn có đồ ăn ngon thứ thiệt được khách hàng đáng giá cao cả về phong cách phục vụ lần chất lượng quán ăn.

1. BBQ Phương Nam 108

Đi tìm các địa điểm ăn uống quận Tân Phú cho những tín đồ ăn vặt

BBQ Phương Nam 108 là địa điểm ăn uống quận Tân Phú đầu tiên mà các bạn cần ghi nhớ. Không gian sang trọng, hiện đại từ việc trang bị bàn ghế, bát ăn đến hình thức trang trí bối cảnh tuyệt đẹp mang đến cảm giác thư giãn tuyệt với. Các món ăn tại BBQ Phương Nam 108 vô cùng tươi ngon, thơm nức mũi.

Quán rất dễ tìm, bạn chỉ cần đến cửa quán là có nhân viên phục vụ dắt xe, chào hỏi nhiệt tình. Khi bước vào quán là bạn đã cảm nhận được hương thơm khó cưỡng lại từ đồ ăn. Vì là cửa hàng tự phục vụ nên bạn chủ động đi xem mình thích ăn gì nhé, gian để đồ ăn rất gọn gàng, sạch sẽ và khoa học.

2. Quán Lạ - Chả Giò Cá Bà Rịa

Quán Lạ - Chả Giò Cá Bà Rịa

Nếu muốn tìm địa điểm ăn uống quận Tân Phú tuyệt vời nhất bạn đừng quên đến với Quán Lạ - Chả Giò Cá Bà Rịa nằm tại Tân Sơn Nhì nhé các bạn. Quán ăn ngon không thể cưỡng lại ở này co vị trí không gian lí tưởng khi mà nó nằm sâu trong khu nhà rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ.

Quán đẹp vô cùng khi mà có những chiếc đèn đom đóm lãng mạn, quạt trần làm mát cho không khí vào mùa hè. Quán ăn ngon thì chất lượng món ăn vẫn là quan trọng nhất, món chả giò cá là điều đặc biệt ở đây, chả vừa vặn, không bị mặn hay nhạt. Nước mắn ngon đúng điệu khiến món chả giò càng hấp dẫn.

3. SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc

SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc

SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc cũng sẽ là địa điểm ăn uống quận Tân Phú cho những tín đồ yêu thích món ăn Hàn Quốc, nhất là đồ ăn cay.

Quán ăn này có không gian thoải mái vô cùng, bên cạnh đó đồ ăn, đồ dùng đều sạch sẽ, thái độ phục vun nhiệt tình của nhân viên sẽ mang lại cảm giác tốt nhất cho khách hàng.

Với 7 cấp độ cay khác nhau của món ăn khách hàng có thể lựa chọn đồ ăn thích hợp nhất với mình.

Những địa điểm ăn uống quận Tân Phú trên đây đều là những cửa hàng bán đồ ăn đông khách, có sự đáng giá cao của khách hàng khi mà cung cấp thực phẩm tươi ngon, sạch sẽ. Khi đến với quận Tân Phú hãy dành chút ít thời gian của mình thưởng thức món ngon tại các điểm ăn uống tuyệt vời này nhé các bạn.

Bên cạnh đó bạn đọc có thể tham khảo thêm 5 món ăn vặt đặc trưng ở Sài Gòn để có thể thêm nhiều lựa chọn cho mình khi đi ăn hay du lịch nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news