Tin mới

Đi tìm sự thật mối quan hệ giữa Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm

Thứ sáu, 19/06/2015, 09:51 (GMT+7)

Hoàn toàn kín tiếng khi nói về nhau, nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có vẻ như vẫn thường xuyên trao đổi, gặp gỡ nhau bí mật.

Hoàn toàn kín tiếng khi nói về nhau, nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có vẻ như vẫn thường xuyên trao đổi, gặp gỡ nhau bí mật.

Nếu như thông tin về cuộc sống và con đường âm nhạc Sơn Tùng và Hòa Min được tìm thấy rất nhiều, nhưng nếu tìm thông tin và hình ảnh về mối quan hệ của cặp đôi thì không thấy dù chỉ là một tấm ảnh nhỏ. 

Xem video: Sơn Tùng độc đáo kết hợp Không phải dạng vừa đâu với Em của ngày hôm qua 

[mecloud]d9qoKgSOPh[/mecloud]

Số lượng ảnh ít ỏi của cặp đôi cho thấy họ rất ít quan hệ với nhau? Thực sự thì có vẻ như ngược lại, cặp đôi có lẽ vẫn đang duy trì những mối liên hệ thân thiết nhiều hơn tưởng tượng.

 

Những hình ảnh chứng minh mối quan hệ bí mật giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Ngay từ đầu năm 2014, chuyện tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đang trong vòng đồn đoán khi nam ca sĩ trẻ tung ra những dòng chia sẻ khá dài, bày tỏ sự buồn rầu khi phải chia tay người yêu, dù vẫn còn rất nhiều tình cảm với bạn gái của mình.

Đặc biệt hơn là những hình ảnh chia sẻ của Thiều Bảo Trâm khiến các fan hâm mộ lại đoán già đoán non rằng, có lẽ "cặp đôi tin đồn" này đã giảng hòa, nối lại tình cảm. Vì thế, khi Sơn Tùng lên đường đi lưu diễn nước ngoài dài ngày (sang Nga cùng nữ Ca sĩ Văn Mai Hương), Thiều Bảo Trâm lại công khai thể hiện nỗi nhớ với nam ca sĩ. 

Lộ hình ảnh Bảo Trâm ôm bạn trai được cho là Sơn Tùng

Hay là những hình ảnh bàn tay đan vào nhau và ảnh đằng sau một chàng trai ôm Thiều Bảo Trâm, nhiều fan cứng của Sơn Tùng đều xác nhận đó chính xác là Sơn Tùng.

Trước đấy, Sơn Tùng từng chia sẻ về mẫu bạn gái trong mơ của anh chàng, nếu để ý những lời chia sẻ này thì càng thấy giống với vẻ ngoài của Thiều Bảo Trâm: "Tùng thích một bạn gái nhìn dễ thương, lạnh lùng, kiêu thì càng tốt. Cái gì càng khó chinh phục thì càng có “giá trị lâu dài”. Tùng thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang ngang vai thì càng hay vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính".

Chiếc nhẫn của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đeo giống hệt nhau

Bên cạnh đó, nhiều fans hâm mộ cũng tinh ý phát hiện ra cặp đôi có chiếc nhẫn giống hệt nhau khiến cho nghi vấn việc hẹn hò ngày càng được khẳng định. Đặc biệt hơn, trên Tri thức trẻ mới đây có chia sẻ hình ảnh Sơn Tùng và Bảo Trâm nắm tay nhau dạo phố Thái Lan, điều này càng chứng tỏ hơn về mối quan hệ bí mật của cả hai. Ngay trên Facebook của Thiều Bảo Trâm trong những ngày gần đây cũng liên tục đăng tải hình ảnh vui chơi cùng bạn thân, cũng là trợ lý của Sơn Tùng tại Thái Lan.

Dường như Thiều Bảo Trâm khá thân thiết với quản lý của Sơn Tùng, nhiều fans cũng để ý trên trang cá nhân của nữ ca sĩ thì cũng thấy xuất hiện khá nhiều hình ảnh giữa cô và quản lý Sơn Tùng. Đây cũng là một trong những điều chứng minh rằng cặp đôi có mối quan hệ khá thân thiết.

Tuy những thông tin và hình ảnh để chứng minh việc cặp đôi hẹn hò cho tới thời điểm nay Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều ra sức phủ nhận thông tin. Nhưng có lẽ những hình ảnh và chia sẻ trùng khớp một cách bất ngờ của họ đã khiến fan càng tin hơn vào nghi án yêu nhau. Như vậy không có nghĩa là mối quan hệ bí mật giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chỉ là bạn?

Tuy nhiên, nói về tổng thể nếu đúng như thông tin cả hai đang hẹn hò thì chắc hẳn đây là một cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt khi cả hai đều còn rất trẻ và tài năng. Nếu đó là sự thật thì họ sẽ là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt trong thời gian sắp tới.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news