Tin mới

Đi trộm xe trả tiền thua độ bóng đá thì bị bắt, nam thanh niên hỏi trong tù có được xem World Cup không?

Thứ hai, 25/06/2018, 13:45 (GMT+7)

Nam thanh niên mặc áo Grab chở bạn đi trộm xe máy Exciter trước mặt chủ nhà đã bị bắt. Trong trại tạm giam, một đối tượng trong nhóm trộm hỏi cán bộ trong tù có được xem World Cup không…

Nam thanh niên mặc áo Grab chở bạn đi trộm xe máy Exciter trước mặt chủ nhà đã bị bắt. Trong trại tạm giam, một đối tượng trong nhóm trộm hỏi cán bộ trong tù có được xem World Cup không…

Ngày 25/6, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trương Công Hùng (28 tuổi, quê Nghệ An) và Phùng Văn Thương (34 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.  Đồng thời, công an đang truy bắt hai đối tượng tên Minh và Linh vì nghi là đồng phạm của hai đối tượng trên. 

Theo cơ quan điều tra, đây là nhóm đối tượng đột nhập vào khu nhà trọ đường số 4 phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) trộm xe máy Exciter trước mặt chủ xe là anh Nguyễn Hữu Thiện (24 tuổi) vào ngày 23/6. 

Đi trộm xe trả tiền thua độ bóng đá thì bị bắt, nam thanh niên hỏi trong tù có được xem World Cup không? - Ảnh 1.

Hình ảnh đối tượng Hùng cùng đồng bọn đi trộm xe trước đó

Vụ trộm này bị camera an ninh ghi lại có một đối tượng mặc áo Grab. Khi bị cảnh sát bắt, đối tượng Hùng đã hỏi cán bộ điều tra ở trong trại tạm giam có "phục vụ" bóng đá World Cup không? 

Theo tên trộm này, hắn rất mê bóng đá nhưng sau khi bị bắt rất lo lắng vì sẽ không được xem những trận cầu đỉnh cao. Tên trộm có vẻ tỏ ra hối hận nhưng đã quá muộn. 

Đồng thời tại cơ quan điều tra, Hùng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản khai khi phát hiện xe máy của anh Thiện trong phòng trọ, Hùng đột nhập vào trong lấy trộm rồi đi bán. 

Đối tượng này khai thêm, thời điểm đi trộm (tối ngày 23/6) có đồng phạm là Minh và Linh đứng cảnh giới. Sau khi trộm được nhóm này bán cho hai đối tượng khác ở An Sương với giá 8 triệu đồng, lấy tiền chia nhau tiêu xài. 

Ngoài vụ trộm trên, nhóm "đạo chích" này cũng đã trộm một xe máy khác trên địa bàn quận Thủ Đức bán được 6 triệu đồng trong ngày 20/6. Hiện Công an quận Thủ Đức đang mở rộng điều tra.

Tứ Quý

Theo Kênh 14/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news